Thứ Tư, 18 tháng 7, 2018

MÁY IN MÃ VẠCH NHIỆT MỚI, MÁY IN ĐIỆN TỬ VÀ PHẦN MỀM HỖ TRỢ THIẾT BỊ QUẢN LÝ, SẢN XUẤT VÀ HIỆU SUẤT

LINCOLNSHIRE, Ill - 4/10/2017 –Zebra Technologies Corporation (NASDAQ: ZBRA), công ty hàng đầu về máy in di động, máy quét mã vạchmáy in mã vạch được tăng cường với phần mềm và dịch vụ cho phép khả năng hiển thị doanh nghiệp theo thời gian thực. thế hệ máy in để bàn nhiệt và máy in di động 35 năm sau khi giới thiệu máy in mã vạch đầu tiên được gọi là “Máy in Zebra®”. Các máy in mới được kích hoạt bởi Print DNA ™, một bộ phần mềm ứng dụng, tiện ích và các công cụ phát triển. Các máy in ZD420 / ZD620 mới của Zebra, máy in di động tầm trung ZQ320 và bộ phần mềm In DNA cùng nhau giúp các công ty cảm nhận và phân tích trạng thái và hiệu suất của hạm đội máy in của họ trong thời gian thực. Dòng máy in mã vạch và phần mềm máy in mới cung cấp trải nghiệm in cao cấp thông qua hiệu suất tốt hơn, quản lý từ xa đơn giản và tích hợp dễ dàng hơn.
SỰ KIỆN CHÍNH

Là một phần trong khả năng mở rộng DNA của Zebra, công ty đang giới thiệu Print DNA - một bộ các khả năng phần mềm, các ứng dụng và công cụ được hỗ trợ bởi môi trường Link-OS® thông minh. In DNA bao gồm khả năng hiển thị, năng suất, phát triển và công cụ quản lý phân biệt khả năng của doanh nghiệp của máy in di động, máy in để bàn và máy in Zebra.
In DNA cho phép các doanh nghiệp dễ dàng cài đặt và nâng cấp các máy in zebra thế hệ tiếp theo vào cơ sở hạ tầng mạng hiện có, tích hợp công nghệ mới, cho phép kết nối đám mây và cung cấp nền tảng tùy biến phổ biến để phát triển giải pháp ứng dụng tùy chỉnh.
Cả hai máy in nhiệt “thông minh” ZD420 và ZD620 đều được thiết kế đơn giản và cung cấp tốc độ in tốt nhất trong khi duy trì chất lượng in cao cấp cho môi trường bán lẻ, chăm sóc sức khỏe và sản xuất nhanh. Máy in cũng cung cấp cho các doanh nghiệp các tính năng bao gồm nhiều tùy chọn kết nối và khả năng tương thích ngược với các máy in để bàn cũ của Zebra để giúp đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người dùng.
ZD420 và ZD620 cung cấp giao diện người dùng trực quan với các biểu tượng trạng thái LED để người dùng có thể tiết kiệm thời gian và dễ dàng xem những gì cần thiết để duy trì và chạy máy in, giải quyết các sự cố máy in để bổ sung phương tiện. ZD620 có sẵn với giao diện người dùng bàn phím tùy chọn để cấu hình dễ dàng và màn hình LCD màu thể hiện rõ tình trạng máy in và lỗi để giải quyết ngay vấn đề.

Dòng máy in di động tầm trung ZQ320 cung cấp khả năng nhận và nhãn cùng với các tùy chọn quản lý nguồn, pin và kết nối không dây nâng cao. Được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, một lựa chọn phong cách có sẵn cho các ứng dụng bán lẻ đối mặt với khách hàng trong khi một lựa chọn công nghiệp hơn là lý tưởng cho các ứng dụng vận chuyển và hậu cần, sản xuất và chính phủ.
Ngoài ra, dòng máy in ZQ320 cung cấp giải pháp Quản lý Máy in Bluetooth đầu tiên của ngành như là một phần của In DNA. Điều này cho phép các doanh nghiệp cập nhật, theo dõi và khắc phục sự cố máy in được kết nối Bluetooth của họ trong thời gian thực với giải pháp Quản lý thiết bị di động (MDM) và thiết bị Android ™.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh mục Máy quét mã vạch

Máy quét mã vạch Motorola

Máy quét mã vạch Argox

Máy quét mã vạch Datalogic

Máy quét mã vạch Honewell

Máy quét mã vạch Cipherlab

Máy quét mã vạch Opticon

Categories

Category

Được tạo bởi Blogger.

Instagram posts

Find us on Facebook

Người đóng góp cho blog

Advertisement

Sản phẩm nổi bật

Về chúng tôi

Nắm bắt được nhu cầu đơn giản hóa và công nghệ hóa trong quản lý doanh nghiệp, CÔNG TY TNHH TM ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN VTN ra đời với phương châm “đồng hành cùng khách hàng trên con đường tìm kiếm giải pháp kinh doanh tối ưu”. Chúng tôi chuyên cung cấp giải pháp phần mềm ứng dụng trong quản lý, kinh doanh, bán hàng…, giúp doanh nghiệp giải quyết tối ưu bài toán tồn kho, đơn giản hóa quản lý nhân lực, bán hàng…

Sản phẩm mới