Thứ Tư, 2 tháng 1, 2019

Giấy decal in mã vạch keo 2 mặt

Mối quan hệ tuyệt vời mà chúng tôi xây dựng với khách hàng thường bắt đầu bằng một câu hỏi từ họ; Bạn có thể giúp tôi với điều này?
’Điều này có nghĩa là nhiều vấn đề khác nhau trong nhiều năm qua, từ sửa lỗi máy in đến tạo nhãn thương hiệu. Đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi ở đây tại VTN tìm giải pháp cho các ngành có nhu cầu khó hơn so với các sản phẩm bình thường. Một số có thể được giải quyết bằng một cuộc gọi điện thoại, những người khác nhân viên của chúng tôi đến tận nơi hỗ trợ và có một số khách hàng vui lòng đến Cty chúng tôi.

Cách đây một thời gian, chúng tôi đã được hỏi liệu chúng tôi có thể cung cấp giải pháp cho một vấn đề nhãn bất thường không

Khách hàng có thiết bị ứng dụng nhãn duy nhất cần thiết để làm việc với nhãn chuyên dụng; decal in tem nhãn  nhãn dính hai mặt. Họ đã sử dụng các nhãn này để đính kèm quà tặng khuyến mãi cho khách hàng của họ. Nhãn đã được dán vào sản phẩm và phần trên cùng của nhãn được để lộ, sẵn sàng cho giai đoạn tiếp theo của việc thêm quà tặng khuyến mãi. Vấn đề khách hàng tìm thấy là nhãn dính hai mặt này không có sẵn. Nhập nhãn chuyên gia! Đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi đã làm việc chăm chỉ để tìm ra một tài liệu sao lưu (web) phù hợp tương thích với các thiết bị ứng dụng hiện có. Đội ngũ sản xuất tuyệt vời của chúng tôi đã có thể tạo ra một nhãn bằng chất kết dính ở cả hai mặt làm việc với các thiết bị và quy trình ứng dụng hiện có của khách hàng. Chúng tôi cũng cung cấp cho khách hàng những miếng dán dính hai mặt này trên các cuộn lớn, 11.000 nhãn mỗi cuộn!

Giấy decal in mã vạch dính hai mặt

Những nhãn này là một công cụ tuyệt vời để sử dụng để đính kèm những món quà và quà tặng quảng cáo nhẹ trên các sản phẩm hoặc tài liệu tiếp thị của bạn.

Nếu bạn đang gặp vấn đề về nhãn và cần giúp đỡ, hãy đến với chúng tôi! Nhân viên của chúng tôi liên tục tổng hợp kiến ​​thức và kinh nghiệm của họ để tạo ra một dịch vụ thân thiện, hiệu quả và hữu ích cho bạn, khách hàng của chúng tôi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh mục Máy quét mã vạch

Máy quét mã vạch Motorola

Máy quét mã vạch Argox

Máy quét mã vạch Datalogic

Máy quét mã vạch Honewell

Máy quét mã vạch Cipherlab

Máy quét mã vạch Opticon

Categories

Category

Được tạo bởi Blogger.

Instagram posts

Find us on Facebook

Người đóng góp cho blog

Advertisement

Sản phẩm nổi bật

Về chúng tôi

Nắm bắt được nhu cầu đơn giản hóa và công nghệ hóa trong quản lý doanh nghiệp, CÔNG TY TNHH TM ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN VTN ra đời với phương châm “đồng hành cùng khách hàng trên con đường tìm kiếm giải pháp kinh doanh tối ưu”. Chúng tôi chuyên cung cấp giải pháp phần mềm ứng dụng trong quản lý, kinh doanh, bán hàng…, giúp doanh nghiệp giải quyết tối ưu bài toán tồn kho, đơn giản hóa quản lý nhân lực, bán hàng…

Sản phẩm mới