Thứ Hai, 18 tháng 11, 2019

Giấy in mã vạch giải pháp mã vạch cho sản xuất


Khi môi trường sản xuất trở nên lớn hơn và phức tạp hơn, không chỉ có nhiều mặt hàng để theo dõi, mà còn có nhiều khả năng một mặt hàng sẽ đi lạc hướng. Làm việc trong tiến trình, tài sản nhà máy hoặc công cụ bị mất dẫn đến mất thời gian và công sức, và cuối cùng là mất tiền. Hiệu ứng có thể bao gồm sự không hài lòng của khách hàng hoặc kênh bán hàng, sau đó thậm chí có thể dẫn đến mất thị phần. Vậy làm thế nào để giải pháp nhãn mã vạch cho sản xuất?


Mã vạch liên kết thế giới thực của nguyên liệu thô, sản phẩm và công cụ với cơ sở dữ liệu thông tin của hệ thống phần mềm. Khi làm như vậy, họ cho phép bất kỳ thay đổi về số lượng hoặc vị trí của các mặt hàng vật lý được đăng ký ngay lập tức. Người dùng có thể dễ dàng tìm thấy các mặt hàng để thực hiện các hoạt động trong một kế hoạch sản xuất tổng thể. Với các giải pháp in lên giấy decal nhãn mã vạch để sản xuất, mã vạch của một mặt hàng riêng lẻ có thể được khớp với mã vạch cho vị trí lưu trữ hoặc sử dụng, và nếu phù hợp, với mã vạch của người dùng hoặc bộ phận sử dụng nó.


Điều này có nghĩa là bất cứ lúc nào công ty có thể có một bản ghi về những gì nó có trong cơ sở của mình, nơi để tìm thấy nó và ai đang sử dụng nó. Những lợi thế của giải pháp giấy in nhãn mã vạch và sử dụng mực in mã vạch cho sản xuất là rất nhiều. Chúng bao gồm biết nơi để chọn nguyên liệu thô cho một hoạt động sản xuất mới, và tăng tốc độ chọn và giao hàng thành phẩm. Các ví dụ khác đang theo dõi ai đã kiểm tra một công cụ cụ thể và bộ phận nào sẽ đóng góp vào khấu hao hoặc chi phí thay thế.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh mục Máy quét mã vạch

Máy quét mã vạch Motorola

Máy quét mã vạch Argox

Máy quét mã vạch Datalogic

Máy quét mã vạch Honewell

Máy quét mã vạch Cipherlab

Máy quét mã vạch Opticon

Categories

Category

Được tạo bởi Blogger.

Instagram posts

Find us on Facebook

Người đóng góp cho blog

Advertisement

Sản phẩm nổi bật

Về chúng tôi

Nắm bắt được nhu cầu đơn giản hóa và công nghệ hóa trong quản lý doanh nghiệp, CÔNG TY TNHH TM ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN VTN ra đời với phương châm “đồng hành cùng khách hàng trên con đường tìm kiếm giải pháp kinh doanh tối ưu”. Chúng tôi chuyên cung cấp giải pháp phần mềm ứng dụng trong quản lý, kinh doanh, bán hàng…, giúp doanh nghiệp giải quyết tối ưu bài toán tồn kho, đơn giản hóa quản lý nhân lực, bán hàng…

Sản phẩm mới