Thứ Năm, 5 tháng 10, 2017

Máy quét mã vạch Voyage 1202g-bf và Xenon 1902g-bf của Honeywell đều kết hợp công nghệ không pin mới nhất, đồng thời mang lại sự tự do cho công nghệ không dây Bluetooth và không có thời gian sạc lâu với pin truyền thống. Cả hai Máy quét đều mang hiệu năng quét mã vạch cực nhanh thậm chí với chất lượng kém hoặc mã vạch bị hỏng.

Công nghệ Bluetooth Voyager 1202g-bf cho phép người dùng tự do di chuyển khoảng 33 feet cách cơ sở trong môi trường thích hợp. Đây là một máy quét lý tưởng cho các ứng dụng mà thỉnh thoảng không dây quét là một nhu cầu. Voyager là một máy quét plug-and-play có tính năng thiết kế đa giao diện với tính năng phát hiện giao diện tự động.

Xenon 1902g-bf cung cấp khả năng quét nhanh và chính xác từ khoảng cách 33 feet so với đế không có thời gian sạc, chi phí và tác động môi trường của pin. Máy quét lý tưởng cho các ứng dụng tập trung quanh POS, máy trạm và quầy.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh mục Máy quét mã vạch

Máy quét mã vạch Motorola

Máy quét mã vạch Argox

Máy quét mã vạch Datalogic

Máy quét mã vạch Honewell

Máy quét mã vạch Cipherlab

Máy quét mã vạch Opticon

Categories

Category

Được tạo bởi Blogger.

Instagram posts

Find us on Facebook

Người đóng góp cho blog

Advertisement

Sản phẩm nổi bật

Về chúng tôi

Nắm bắt được nhu cầu đơn giản hóa và công nghệ hóa trong quản lý doanh nghiệp, CÔNG TY TNHH TM ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN VTN ra đời với phương châm “đồng hành cùng khách hàng trên con đường tìm kiếm giải pháp kinh doanh tối ưu”. Chúng tôi chuyên cung cấp giải pháp phần mềm ứng dụng trong quản lý, kinh doanh, bán hàng…, giúp doanh nghiệp giải quyết tối ưu bài toán tồn kho, đơn giản hóa quản lý nhân lực, bán hàng…

Sản phẩm mới