Thứ Ba, 14 tháng 11, 2017

Máy in mã vạch ZT200 cung cấp một thiết kế tinh gọn và một dấu chân nhỏ hơn mà chiếm không gian vật lý ít hơn. Dòng máy in công nghiệp này yêu cầu đào tạo vận hành tối thiểu và được hưởng lợi từ thiết lập dễ dàng, hoạt động trực quan và dịch vụ và bảo trì dễ dàng. Dòng sản phẩm ZT200 được thiết kế từ đỉnh cao phản hồi của khách hàng để đáp ứng khách hàng và nhu cầu kinh doanh luôn luôn phát triển và những thách thức về hoạt động.



Dòng ZT200 của Zebra có hai mô hình, ZT220 và ZT230. ZT220 là máy in barcode nhiệt công nghiệp giá cả phải chăng nhất của họ và đi kèm với một trường hợp polymer bền cao tác động để sử dụng lâu dài. ZT220 có một nút giao diện người dùng đơn giản sử dụng ba nút và có dung lượng ribbon 984 '(300m). Đó là lý tưởng cho các ứng dụng ghi nhãn mã vạch, nơi yêu cầu định dạng tối thiểu hoặc cài đặt máy in thay đổi. ZT230 được trang bị một vỏ kim loại chắc chắn hợp lý để sử dụng lâu dài. ZT230 một giao diện người dùng đồ họa LCD để cài đặt và điều khiển máy in dễ dàng; nó cũng có công suất ribbon 1476 '(450m) làm cho nó tăng thời gian hoạt động và ít thay đổi băng. Nó lý tưởng cho các ứng dụng ghi nhãn mã vạch yêu cầu định dạng thường xuyên hơn hoặc thay đổi cài đặt máy in thông qua việc sử dụng giao diện người dùng trực quan.


Các tính năng của máy in tem nhãn zebra ZT200 :

  • Phương pháp in: nhiệt trực tiếp hoặc truyền nhiệt (tùy chọn)
  • Xây dựng: khung kim loại với các loại kim loại (ZT230) hoặc plastic (ZT220)
  • Cửa sổ đa phương tiện gấp đôi với cửa sổ lớn rõ ràng
  • Lắp đặt cuộn giấy decal nhãn in và cuộn ruy băng mã vạch dễ dàng
  • Đầu in phim mỏng với Bộ cân bằng năng lượng E3 cho chất lượng in vượt trội
  • Đèn LED màu Bi-color cho trạng thái máy in nhanh
  • Giao diện người dùng đồ họa đa dạng bằng biểu tượng LCD và bàn phím đầy đủ chức năng (ZT230)
  • Bàn phím đơn giản (ZT220)
  • Truyền thông: Cổng USB 2.0 và RS-232
  • Chất lượng của ENERGY STAR

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh mục Máy quét mã vạch

Máy quét mã vạch Motorola

Máy quét mã vạch Argox

Máy quét mã vạch Datalogic

Máy quét mã vạch Honewell

Máy quét mã vạch Cipherlab

Máy quét mã vạch Opticon

Categories

Category

Được tạo bởi Blogger.

Instagram posts

Find us on Facebook

Người đóng góp cho blog

Advertisement

Sản phẩm nổi bật

Về chúng tôi

Nắm bắt được nhu cầu đơn giản hóa và công nghệ hóa trong quản lý doanh nghiệp, CÔNG TY TNHH TM ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN VTN ra đời với phương châm “đồng hành cùng khách hàng trên con đường tìm kiếm giải pháp kinh doanh tối ưu”. Chúng tôi chuyên cung cấp giải pháp phần mềm ứng dụng trong quản lý, kinh doanh, bán hàng…, giúp doanh nghiệp giải quyết tối ưu bài toán tồn kho, đơn giản hóa quản lý nhân lực, bán hàng…

Sản phẩm mới