Chủ Nhật, 21 tháng 1, 2018

Máy in mã vạch sử dụng phần mềm thiết kế gì?


BarTender: Ghi nhãn phần mềm cho mọi ngành và quy định

BarTender là một phần mềm thiết kế và in nhãn. Nó được sử dụng bởi các công ty để tạo và tự động hóa nhãn, mã vạch, thẻ RFID, thẻ nhựa, và nhiều hơn nữa. Phần mềm BarTender của Seagull Scientific cung cấp hơn 400 thành phần sẵn sàng để sử dụng các thành phần mã vạch sẵn để định dạng và sẵn sàng để tạo và tự động in mã vạch. Người sử dụng có thể dựa vào phần mềm để đẩy nhanh tốc độ vận chuyển hàng hoá thông qua chuỗi cung ứng, đảm bảo cho người lao động biết cách xử lý vật liệu nguy hiểm một cách an toàn, cải thiện kiểm soát bán lẻ của việc co ngót và ngăn ngừa mất mát và nhiều hơn nữa.

Với các công cụ để dễ dàng và hiệu quả thiết kế nhãn và mẫu, hãy định cấu hình và kéo từ nguồn dữ liệu và khởi chạy lệnh in từ bất kỳ hệ điều hành hoặc thiết bị nào có thể giúp bạn theo kịp với kinh doanh đang phát triển của mình.

Bartender được sử dụng trong nhiều ngành với thiết bị in ấn: máy in mã vạch, phụ kiện in giấy decal in mã vạch và ribbon in mã vạch

Tạo nhãn và mã vạch trong một cửa hàng bán lẻ

Các nhà sản xuất hóa chất, nhà phân phối và nhà nhập khẩu sử dụng nó để đáp ứng các tiêu chuẩn GHS và các yêu cầu ghi nhãn khác.
An toàn Thực phẩm, với các luật về nhãn hàng đối với các chất gây dị ứng thực phẩm
Ở bệnh viện, phòng thí nghiệm và phòng khám cho phép thu thập và theo dõi dữ liệu và nhiều hơn nữa
Hơn nữa, nó cung cấp bốn phiên bản: cơ bản, chuyên nghiệp, tự động hóa và tự động hoá doanh nghiệp để giúp bạn dễ dàng nâng cấp hệ thống khi doanh nghiệp phát triển mà không phải trả thêm chi phí và phức tạp khi mua các sản phẩm bổ sung.

Đăng ký dùng thử miễn phí 30 ngày với một trong những nhà quản lý tài khoản chuyên dụng của chúng tôi để giúp bạn tìm ra đúng ấn bản phù hợp với nhu cầu của bạn.

Mọi chi tiết về thiết kế in ấn tem nhãn vui lòng liên hệ chúng tôi:
CTY TNHH TM ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN VTN
ĐC            : 105/ 19 Đường số 59, P.14, Q.Gò vấp

ĐT            : (08) 625 73 590 - Fax: (08) 625 73 591

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh mục Máy quét mã vạch

Máy quét mã vạch Motorola

Máy quét mã vạch Argox

Máy quét mã vạch Datalogic

Máy quét mã vạch Honewell

Máy quét mã vạch Cipherlab

Máy quét mã vạch Opticon

Categories

Category

Được tạo bởi Blogger.

Instagram posts

Find us on Facebook

Người đóng góp cho blog

Advertisement

Sản phẩm nổi bật

Về chúng tôi

Nắm bắt được nhu cầu đơn giản hóa và công nghệ hóa trong quản lý doanh nghiệp, CÔNG TY TNHH TM ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN VTN ra đời với phương châm “đồng hành cùng khách hàng trên con đường tìm kiếm giải pháp kinh doanh tối ưu”. Chúng tôi chuyên cung cấp giải pháp phần mềm ứng dụng trong quản lý, kinh doanh, bán hàng…, giúp doanh nghiệp giải quyết tối ưu bài toán tồn kho, đơn giản hóa quản lý nhân lực, bán hàng…

Sản phẩm mới