Thứ Tư, 1 tháng 8, 2018

Máy in mã vạch Zebra đã đưa ra hai giải pháp in mã vạch chăm sóc sức khỏe mới giúp xác định bệnh nhân và mẫu vật dễ dàng tại điểm chăm sóc.


Máy in nhãn dòng ZQ600-Healthcare mới và máy in dây đeo nhiệt trực tiếp ZD510-HC cho phép in tem nhãn mã vạch bền và dây đeo nhận dạng bệnh nhân, cho phép ghép nối chính xác bệnh nhân với hồ sơ y tế, thuốc men và nhân viên chăm sóc thích hợp.


" Các máy in mang Print Touch, một tính năng thẻ sử dụng Giao tiếp trường gần để cho phép ghép nối với các thiết bị di động dựa trên Android và tính năng PrintSecure cho phép các bệnh viện tăng cường bảo mật "


Các máy in có bộ ứng dụng In DNA của Zebra được cung cấp bởi hệ điều hành Link-OS. Đây là điều cần thiết để cung cấp cho các phòng CNTT chăm sóc sức khỏe không chỉ là một trải nghiệm in cải tiến mà còn bảo mật mạnh hơn, tích hợp dễ dàng hơn và quản lý từ xa đơn giản.


Máy in nhãn zebra ZQ600-Healthcare và máy in dây đeo cổ tay ZD510-HC được phát triển bằng cách sử dụng nhựa được thiết kế để chống lại các dung dịch khử trùng thường được sử dụng trong quá trình quét thiết bị. Hơn nữa, các máy in này có tính năng bảo mật và Wi-Fi mới nhất.

Các máy in này mang tính năng thẻ Print Touch sử dụng Giao tiếp trường gần để cho phép ghép nối nhanh với các thiết bị di động dựa trên Android và tính năng PrintSecure giúp đơn giản hóa cấu hình máy in để chặn mọi truy cập không mong muốn.

Phó chủ tịch Keith LeFebvre cho biết: “Được xây dựng đặc biệt để đáp ứng nhu cầu của ngành y tế, máy in di động ZQ600-Healthcare và giải pháp in dây đeo ZD510-HC cho phép nhân viên lâm sàng ghi lại chính xác dữ liệu quan trọng về bệnh nhân và bệnh viện. giúp giảm thiểu các lỗi nghiêm trọng và nâng cao tiêu chuẩn chăm sóc và an toàn cho bệnh nhân trên toàn cầu. ”

ZQ600-Healthcare nhỏ và nhẹ, và do đó có thể dễ dàng mang theo kẹp dây lưng của bác sĩ hoặc được đặt trên một chiếc xe đẩy. Nó cũng có màn hình màu dễ đọc có thể xác định các cảnh báo tín hiệu, tình trạng máy in và các lỗi để các vấn đề có thể được giải quyết nhanh chóng.

ZD510-HC có công nghệ hộp mực cho phép nạp nhanh các hộp dây đeo cổ tay cũng như công nghệ chip thông minh để tự động định cấu hình cài đặt máy in và xác định dây đeo cổ tay dành cho người lớn và trẻ em.

Mọi chi tiết, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tìm hiểu thêm về máy in mã vạch

CTY TNHH TM ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN VTN
ĐC            : 105/ 19 Đường số 59, P.14, Q.Gò vấp
ĐT            : (08) 625 73 590 - Fax: (08) 625 73 591


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh mục Máy quét mã vạch

Máy quét mã vạch Motorola

Máy quét mã vạch Argox

Máy quét mã vạch Datalogic

Máy quét mã vạch Honewell

Máy quét mã vạch Cipherlab

Máy quét mã vạch Opticon

Categories

Category

Được tạo bởi Blogger.

Instagram posts

Find us on Facebook

Người đóng góp cho blog

Advertisement

Sản phẩm nổi bật

Về chúng tôi

Nắm bắt được nhu cầu đơn giản hóa và công nghệ hóa trong quản lý doanh nghiệp, CÔNG TY TNHH TM ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN VTN ra đời với phương châm “đồng hành cùng khách hàng trên con đường tìm kiếm giải pháp kinh doanh tối ưu”. Chúng tôi chuyên cung cấp giải pháp phần mềm ứng dụng trong quản lý, kinh doanh, bán hàng…, giúp doanh nghiệp giải quyết tối ưu bài toán tồn kho, đơn giản hóa quản lý nhân lực, bán hàng…

Sản phẩm mới