Thứ Năm, 20 tháng 12, 2018

Máy in mã vạch và cách chọn tốt nhất cho nhu cầu của bạn


Nếu bạn cần nhập thông tin quan trọng như dinh dưỡng trên nhãn thực phẩm, cỡ chữ lớn là quan trọng.

Máy in nhãn có thể giống như các mặt hàng cơ bản, tiện dụng như vậy, vì vậy bạn có thể nghĩ rằng tốt nhất là chỉ nên mua model rẻ nhất. Nhưng nếu bạn mua một cái mà không thực hiện một nghiên cứu nhỏ, bạn có thể sẽ gặp phải một máy in khiến công việc của bạn rất khó khăn và khiến mọi công việc mất gấp đôi thời gian. Thực tế có rất nhiều câu hỏi bạn nên tự hỏi mình trước khi chọn một máy in nhãn.
Nếu bạn làm công việc đòi hỏi bạn phải di chuyển nhiều, một máy in tem nhãn mã vạch nhỏ hơn có thể giúp công việc của bạn dễ dàng hơn đáng kể. Điều này đặc biệt đúng nếu bạn phải đi xuống lối đi, in nhãn khi đang di chuyển chứ không phải ngồi ở bàn. Khi tính di động là một yếu tố, thì một tính năng khác cần xem xét là máy in hoạt động bằng pin. Máy in nhãn phải cắm vào nguồn điện là tốt nhất cho công việc ổn định và không linh hoạt.

Một câu hỏi khác để tự hỏi mình là những nhãn này cho tiêu dùng công cộng? Nói cách khác, khách hàng và khách hàng sẽ đọc những thứ này, hay chỉ nhân viên sẽ nhìn thấy chúng? Nếu bạn cần nhập thông tin quan trọng như dinh dưỡng trên nhãn thực phẩm, cỡ chữ lớn là quan trọng. Nếu đây chỉ là cho mục đích của nhân viên, thì bạn có thể viết nhãn theo cách tốc ký mà nhân viên trong ngành sẽ hiểu.


Nhưng nếu công chúng sẽ đọc những thứ này, thì bạn cần máy in của mình cho phép nhiều ký tự, vì bạn sẽ cần đánh vần mọi thứ. Bạn cũng có thể muốn một máy in cung cấp cho bạn tùy chọn thay đổi loại phông chữ và màu sắc để bạn có thể làm cho các từ trở nên hấp dẫn và hấp dẫn.
Nếu bạn cần thêm những thứ như hình ảnh và logo, bạn cần một mô hình kết nối với máy tính của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh mục Máy quét mã vạch

Máy quét mã vạch Motorola

Máy quét mã vạch Argox

Máy quét mã vạch Datalogic

Máy quét mã vạch Honewell

Máy quét mã vạch Cipherlab

Máy quét mã vạch Opticon

Categories

Category

Được tạo bởi Blogger.

Instagram posts

Find us on Facebook

Người đóng góp cho blog

Advertisement

Sản phẩm nổi bật

Về chúng tôi

Nắm bắt được nhu cầu đơn giản hóa và công nghệ hóa trong quản lý doanh nghiệp, CÔNG TY TNHH TM ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN VTN ra đời với phương châm “đồng hành cùng khách hàng trên con đường tìm kiếm giải pháp kinh doanh tối ưu”. Chúng tôi chuyên cung cấp giải pháp phần mềm ứng dụng trong quản lý, kinh doanh, bán hàng…, giúp doanh nghiệp giải quyết tối ưu bài toán tồn kho, đơn giản hóa quản lý nhân lực, bán hàng…

Sản phẩm mới