Thứ Ba, 12 tháng 2, 2019

Giấy decal in mã vạch và những điều cần Tuân thủ nhãn cho thùng carton hậu cần


Vào thời điểm này hàng năm, khối lượng vi phạm tuân thủ nhãn vận chuyển GS1-128 tăng đáng kể. Các nhà bán lẻ lớn hơn Chuỗi cung ứng phụ thuộc vào quy trình nhận tự động, đòi hỏi các nhà cung cấp phải tuân thủ 100% với các yêu cầu chọn chất liệu giấy decal in mã vạch cho nhãn thùng carton của họ. Cách hiệu quả nhất để giảm và / hoặc loại bỏ chi phí bù đắp là tập trung vào cải thiện hiệu suất. Các bước được đề xuất bao gồm:

Thường xuyên xem xét các yêu cầu đối tác thương mại của bạn. Truyền đạt thông tin này cho nhân viên chủ chốt tại công ty của bạn. Ví dụ, các nhà cung cấp được khuyến khích truy cập cổng thông tin web của họ hàng tuần.
Đừng cho rằng công ty của bạn tuân thủ. Xác nhận sự tuân thủ của công ty bạn bằng cách xác nhận nhãn vận chuyển GS1-128 của bạn. Nhân sự mới và thay đổi hệ thống yêu cầu chứng nhận cập nhật cho mỗi nhà bán lẻ mà doanh nghiệp bạn đánh giá cao. Một khoản phí kiểm tra / chứng nhận $ 75 có thể ngăn chặn việc giảm giá tuân thủ không cần thiết. Chúng tôi luôn thấy sự gia tăng các khiếm khuyết nhãn từ các nhà cung cấp được chứng nhận trước đây đã thay đổi vật liệu nhãn của họ.

Tuân thủ nhãn hiệu Đánh giá tầm quan trọng của Vị trí nhãn vận chuyển GS1-128 đối với tất cả các nhân viên chịu trách nhiệm xử lý các thùng hàng. Yêu cầu vị trí khác nhau giữa các nhà bán lẻ vì vậy giáo dục là chìa khóa. Hơn 28% của tất cả các nhãn bù trong năm 2014 liên quan đến nhãn GS1-128 được đặt không chính xác.

Thực hiện bảo trì thường xuyên trên thiết bị in và xác nhận nguồn cung cấp phù hợp với ứng dụng của bạn. Nếu bạn gặp vấn đề với chất lượng in, việc thay đổi đầu in của bạn có thể giải quyết vấn đề. Chúng tôi cũng khuyên bạn luôn có đầu in dự phòng trong nhà mọi lúc. Vi phạm chất lượng in chiếm tỷ lệ lớn nhất trong các vấn đề GS1-128 và có thể được loại bỏ bằng kiểm soát chất lượng chủ động, đảm bảo tuân thủ nhãn nhất quán.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh mục Máy quét mã vạch

Máy quét mã vạch Motorola

Máy quét mã vạch Argox

Máy quét mã vạch Datalogic

Máy quét mã vạch Honewell

Máy quét mã vạch Cipherlab

Máy quét mã vạch Opticon

Categories

Category

Được tạo bởi Blogger.

Instagram posts

Find us on Facebook

Người đóng góp cho blog

Advertisement

Sản phẩm nổi bật

Về chúng tôi

Nắm bắt được nhu cầu đơn giản hóa và công nghệ hóa trong quản lý doanh nghiệp, CÔNG TY TNHH TM ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN VTN ra đời với phương châm “đồng hành cùng khách hàng trên con đường tìm kiếm giải pháp kinh doanh tối ưu”. Chúng tôi chuyên cung cấp giải pháp phần mềm ứng dụng trong quản lý, kinh doanh, bán hàng…, giúp doanh nghiệp giải quyết tối ưu bài toán tồn kho, đơn giản hóa quản lý nhân lực, bán hàng…

Sản phẩm mới