Thứ Ba, 16 tháng 4, 2019

Máy in mã vạch khi làm việc trong môi trường bận rộn và khắc nghiệt, bạn cần một máy in công nghiệp có thể vượt quá hiệu suất và được chế tạo với độ bền có thể tồn tại. Giới thiệu máy in nhãn mã vạch Citizen CL-S700. Nó được thiết kế để tạo nhãn với chất lượng và tốc độ mà bạn cần.


Máy in nhãn mã vạch CL-S700 có thể in tới 10 inch mỗi giây và tất cả khung và tủ bằng thép của nó được chế tạo cho độ chắc chắn và độ tin cậy. Không còn nhãn mã vạch không thể đọc được, có Hệ thống định vị và kiểm soát ruy băng hoạt động (ARCP) để loại bỏ nếp nhăn ruy băng và trượt phương tiện, nó cho phép máy in in nhãn chất lượng cao trong mỗi bản in. Cơ chế kim loại Hi-Lift mở ra 90 độ đầy đủ để dễ dàng thay thế băng và nhãn tạo ra một khái niệm tiết kiệm không gian lý tưởng cho không gian chật hẹp giúp duy trì trạm làm việc sạch sẽ.

Màn hình LCD đồ họa lớn cho thấy rõ trạng thái máy in và cấu hình máy in dễ dàng cho phép dễ dàng truy cập vào tất cả các công việc in. Máy in nhãn mã vạch công nghiệp Citizen CL-S700 rất phù hợp cho các ứng dụng trong hậu cần, vận chuyển, chuyển phát nhanh, sản xuất, bán lẻ và kho bãi.

Máy in nhãn mã vạch công nghiệp Citizen CL-S700 có thể in tới 10 inch mỗi giây.

Tính năng, đặc điểm:


Vỏ bọc chắc chắn
Truyền nhiệt hoặc in nhiệt trực tiếp: có thể in trên bề mặt giấy decal in mã vạch trực tiếp và truyền nhiệt
Tốc độ in tối đa 10 inch mỗi giây
In chiều rộng phương tiện từ 1 đến 4 inch
Giao diện: USE, song song, nối tiếp, LAN không dây và Ethernet
Cơ chế điều chỉnh độ căng băng tự động ARCP
Màn hình LCD với 4 nút điều khiển
Cơ chế kim loại nâng với đầu mở rộng
Xem video và liên hệ với chúng tôi nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về máy in nhãn mã vạch công nghiệp Citizen CL-S700 và cách nó có thể mang lại cho bạn hiệu quả mà bạn cần trong hoạt động.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh mục Máy quét mã vạch

Máy quét mã vạch Motorola

Máy quét mã vạch Argox

Máy quét mã vạch Datalogic

Máy quét mã vạch Honewell

Máy quét mã vạch Cipherlab

Máy quét mã vạch Opticon

Categories

Category

Được tạo bởi Blogger.

Instagram posts

Find us on Facebook

Người đóng góp cho blog

Advertisement

Sản phẩm nổi bật

Về chúng tôi

Nắm bắt được nhu cầu đơn giản hóa và công nghệ hóa trong quản lý doanh nghiệp, CÔNG TY TNHH TM ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN VTN ra đời với phương châm “đồng hành cùng khách hàng trên con đường tìm kiếm giải pháp kinh doanh tối ưu”. Chúng tôi chuyên cung cấp giải pháp phần mềm ứng dụng trong quản lý, kinh doanh, bán hàng…, giúp doanh nghiệp giải quyết tối ưu bài toán tồn kho, đơn giản hóa quản lý nhân lực, bán hàng…

Sản phẩm mới