Thứ Hai, 11 tháng 11, 2019

Mực in mã vạch wax hầu hết là sử dụng lớp sáp mềm để tạo ra hình ảnh bảng in cho nên chỉ phù hợp với giấy decal in mặt trơn và nhám, nếu yêu cầu khó phai và có thể in trên chất liệu giấy decal in mã vạch mặt bóng và decal PVC. Nhưng, bạn có biết khi nào nên bước lên một dải ribbon bền hơn không? Dưới đây là ba yếu tố bạn nên xem xét:



Thay đổi chất liệu giấy decal tem nhãn mã vạch

Khi bạn nâng cấp lên decal tem nhãn bền hơn, hãy xem xét lại ribbon. Wax thường làm trầy xước ngay lập tức trên chất liệu tổng hợp cao cấp, đặc biệt là nhãn mặt bóng. Combo ribbon / decal nhãn phù hợp sẽ giải quyết các vấn đề của khách hàng của bạn và có nghĩa là ít rắc rối hơn cho bạn.

Sự mài mòn

Vật liệu cồng kềnh hoặc nặng như thép và gỗ cần được xử lý bằng tời hoặc xe nâng. Xử lý thô này có thể dễ dàng làm trầy xước hoặc làm nhòe hình ảnh mực in wax. Một kết hợp tốt trong các ứng dụng này decal tổng hợp như Valeron hoặc Polyart và một loại mực in wax/ resin B110A

Tiếp xúc với hóa chất, ngoài trời hoặc cực nóng


Tất cả những điều kiện này phải là một kích hoạt tự động để đề xuất một loại wax/ resin hoặc resin cao cấp. Đối với phơi nhiễm nghề nghiệp với hóa chất, nhiệt hoặc các yếu tố ngoài trời, wax/ resin rất có thể là đủ. Trong các tình huống phơi sáng không đổi hoặc chất lượng hình ảnh và khả năng đọc là rất quan trọng, một loại resin như B110CR có lẽ là lựa chọn tốt hơn. Nếu hình ảnh bị trầy xước hoặc nhòe sau khi phơi sáng, độ bền bổ sung hoặc ribbon resin thường là cần thiết. Đó là một thực hành tốt để luôn KIỂM TRA nhãn in trong suốt quá trình. Nó cũng xứng đáng với thời gian thêm.


Khi bạn hiểu các sản phẩm được dán nhãn và cách chúng xử lý, bạn có thể chỉ định các kết hợp nhãn và ribbon in mã vạch phù hợp. Hãy chắc chắn để đặt câu hỏi và đừng sợ bán triển vọng lên dải băng có độ bền cao hơn khi họ cần.


Bạn cũng có thể tận dụng Hỗ trợ Kỹ thuật của VTN để thử nghiệm in miễn phí. Chúng tôi đảm bảo quay vòng thử nghiệm in trong 24 giờ và thậm chí sẽ cung cấp các báo cáo thử nghiệm được in chung với các mẫu được in. Liên hệ với người quản lý tài khoản của bạn để biết thêm thông tin về ribbon mực in mã vạch.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh mục Máy quét mã vạch

Máy quét mã vạch Motorola

Máy quét mã vạch Argox

Máy quét mã vạch Datalogic

Máy quét mã vạch Honewell

Máy quét mã vạch Cipherlab

Máy quét mã vạch Opticon

Categories

Category

Được tạo bởi Blogger.

Instagram posts

Find us on Facebook

Người đóng góp cho blog

Advertisement

Sản phẩm nổi bật

Về chúng tôi

Nắm bắt được nhu cầu đơn giản hóa và công nghệ hóa trong quản lý doanh nghiệp, CÔNG TY TNHH TM ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN VTN ra đời với phương châm “đồng hành cùng khách hàng trên con đường tìm kiếm giải pháp kinh doanh tối ưu”. Chúng tôi chuyên cung cấp giải pháp phần mềm ứng dụng trong quản lý, kinh doanh, bán hàng…, giúp doanh nghiệp giải quyết tối ưu bài toán tồn kho, đơn giản hóa quản lý nhân lực, bán hàng…

Sản phẩm mới