Thứ Năm, 19 tháng 3, 2020

Giấy decal in mã vạch có thể in với thông tin riêng không?


Quyết định xem việc in nhãn sản phẩm trong nhà trên máy in chuyển nhiệt mực in mã vạch có ý nghĩa hay không hoặc gửi chúng đến một máy in tùy chỉnh để xử lý cho bạn, là một bước quan trọng đối với thương hiệu của doanh nghiệp bạn. Bạn có thể (a) đưa ra quyết định ban đầu về việc in nhãn cho sản phẩm mới hoặc (b) tự in hoặc có thể thuê bên ngoài in. Trong cả hai tình huống, có một số yếu tố cần xem xét khi đưa ra quyết định.


Với việc thuê bên ngoài in gia công giấy decal in tem nhãn mã vạch


Số lượng nhỏ là cần thiết. Bạn có thể chỉ cần 100 nhãn cho một mã hàng nào đó. Hoặc bạn có thể cần 100 nhãn khác nhau cho 20 sản phẩm khác nhau. In một số lượng nhỏ như vậy là chi phí với một cửa hàng bên ngoài phải thực hiện quá trình thay đổi và thiết lập, giống như cách thực hiện để chạy 10.000 nhãn.

Bạn cần một sự thay đổi nhanh chóng. Có ít hoặc không có thời gian dẫn đầu liên quan đến việc thay đổi và nhãn của riêng bạn. Ngay cả đối với một lần chạy ngắn như 100 nhãn, một máy in tem nhãn tùy chỉnh sẽ có thời gian chờ và bạn phải đợi các công việc khác trong hàng đợi chạy trước.

Có một nhu cầu không xác định. Nếu bạn không chắc chắn về số lượng nhãn bạn sẽ cần vào thời điểm sản phẩm được dán nhãn đầy đủ, thì giải pháp nội bộ theo yêu cầu là giải pháp tốt nhất.

Một loại decal tem nhãn mã vạch chất lượng tốt hơn là cần thiết hơn so với nhãn laser tấm truyền thống, có thể cồng kềnh và là một giải pháp cơ bản để in nhãn sản phẩm.

Bạn đang thử nghiệm ghi nhãn sản phẩm để xem nó ảnh hưởng đến doanh số như thế nào hoặc nhãn thành phần của bạn cần điều chỉnh để phù hợp với sự thay đổi trong công thức. Có thể thay đổi phút cuối hoặc thường xuyên đối với nhãn bằng máy in nhãn cuộn.

Bạn có thời gian hoặc một nhân viên có sẵn để xử lý công việc in.




Trường hợp kinh doanh để xác định xem việc in nhãn trong nhà có phù hợp với công ty của bạn hay không đều dựa trên tiền. Bạn sẽ nhận được tiền lãi đầu tư cho việc mua thiết bị chứ? Sẽ mất bao lâu để xem lấy lại chi phí đầu tư thiết bị và phụ kiện? VTN có nhiều năm kinh nghiệm trong việc đưa ra giải pháp về thiết bị và cũng như phụ kiện, làm sao để bạn tránh lãng phí khi nhu cầu không cần thiết, hoặc đầu tư thiết bị phù hợp với nhu cầu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh mục Máy quét mã vạch

Máy quét mã vạch Motorola

Máy quét mã vạch Argox

Máy quét mã vạch Datalogic

Máy quét mã vạch Honewell

Máy quét mã vạch Cipherlab

Máy quét mã vạch Opticon

Categories

Category

Được tạo bởi Blogger.

Instagram posts

Find us on Facebook

Người đóng góp cho blog

Advertisement

Sản phẩm nổi bật

Về chúng tôi

Nắm bắt được nhu cầu đơn giản hóa và công nghệ hóa trong quản lý doanh nghiệp, CÔNG TY TNHH TM ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN VTN ra đời với phương châm “đồng hành cùng khách hàng trên con đường tìm kiếm giải pháp kinh doanh tối ưu”. Chúng tôi chuyên cung cấp giải pháp phần mềm ứng dụng trong quản lý, kinh doanh, bán hàng…, giúp doanh nghiệp giải quyết tối ưu bài toán tồn kho, đơn giản hóa quản lý nhân lực, bán hàng…

Sản phẩm mới