Thứ Sáu, 1 tháng 5, 2020

Giấy in mã vạch cách Thiết kế nhãn của bạn: Hình dạng và kích thước



Một yếu tố quan trọng khác của thiết kế nhãn là hình dạng và kích thước của nhãn của bạn cần, tuần này sẽ cung cấp cho bạn một số manh mối về cách thực hiện dễ dàng. Nếu bạn chọn nhãn cắt bế tiêu chuẩn, thì bạn có thể loại bỏ thiết bị hoàn thiện cắt laser xuống dòng. Có nhiều kích cỡ có sẵn trên thị trường và nhãn cắt có thể làm cho quá trình đơn giản ít tốn kém hơn. Hãy chọn hình dạng nhãn của bạn khi bạn đang thiết kế nhãn của bạn. Bạn thường có thể đạt được sự hấp dẫn hình dạng thú vị đó với thiết kế và màu sắc, và đây sẽ là một lựa chọn kinh tế hơn nhiều.

Nhãn cắt có kích thước tiêu chuẩn có thể được mua với cuộn giấy in tem nhãn mã vạch hoặc dạng xấp. Các tấm cắt có kích thước chữ cái có thể có sẵn và cũng là một lựa chọn tốt cho bất cứ ai chỉ in một vài nhãn mỗi lần. Tuy nhiên, các tấm cắt thường có độ bám tĩnh quá mức, có thể khó làm việc và có thể quá cồng kềnh đối với bất kỳ in ấn sản xuất thực sự. Nếu bạn không có thiết bị để làm việc với phương tiện cuộn, nhãn xấp sẽ dễ dàng làm việc và tạo ra một quy trình kinh tế. Trong thực tế, nếu bạn sử dụng một hệ thống hoàn thiện hoặc ứng dụng cần cuộn, VTN có thể đưa ra một tùy chọn tốt hơn, rẻ hơn, đơn giản hơn. Nếu bạn đã có một đơn vị cuộn, hoặc yêu cầu sản xuất lớn hơn, phương tiện cuộn có thể sẽ thuận tiện và hiệu quả hơn nhiều. Vui lòng xem blog của chúng tôi Nhãn Media:

Tôi nên chọn nhãn cuộn hoặc nhãn quạt? để được hướng dẫn thêm.


Cho dù bạn đã sử dụng nhãn cắt Xấp hoặc cuộn, phương tiện truyền thông sẽ có dấu đăng ký ở mặt sau mà thiết bị in sẽ đọc để xác định chính xác vị trí đặt hình ảnh nhãn trên phương tiện. Tuy nhiên, nếu nhãn cắt laser là cách bạn muốn đi, có những giải pháp tốt bao gồm máy in nhãn với laser hoàn thiện. Trong kịch bản này, nhãn của bất kỳ hình dạng nào được in trên phương tiện trống, thường là trên một cuộn và không có bất kỳ dấu hiệu nào. Phần mềm đặc biệt được sử dụng để đặt dấu đăng ký trong quá trình in nhãn tại một vị trí nhất định đối với từng nhãn hoặc bộ nhãn riêng lẻ. Dấu đăng ký này được in cùng với (các) nhãn, thường ở trên cạnh của trang. Khi phương tiện in sau đó được đặt trên thiết bị hoàn thiện, cùng một phần mềm được sử dụng để tạo nhãn có dấu đăng ký, sau đó điều khiển bộ hoàn thiện để đồng bộ với dấu đăng ký. Thông thường, người hoàn thiện sẽ cắt laser các nhãn riêng lẻ trong hình dạng được lập trình sẵn của chúng. Vết cắt này thường được gọi là một nụ hôn cắt của người Viking vì chỉ có phương tiện bề mặt chứ không phải mặt sau nhãn là cắt laser. Kết quả là các nhãn cắt riêng lẻ đã sẵn sàng cho quy trình đăng ký.

Cả hai loại giấy in tem nhãn barcode cắt bế trước và cắt laser đều có thể tùy ý là các dòng được điều chỉnh hoàn toàn trên cơ sở dữ liệu. Chính xác có nghĩa là đồ họa có một số hàng đợi trực quan, chẳng hạn như đường viền, đòi hỏi vị trí rất chính xác cho độ chính xác trực quan.

Nếu bạn đang sử dụng nhãn cắt và muốn tạo nhãn chảy đầy đủ / chính xác, máy in phải có vị trí hình ảnh rất chính xác. Khoảng cách 2/100 inch có thể nhìn thấy bằng mắt, nhưng thường là một khoảng bù chấp nhận được. Một số ứng dụng phần mềm ghi nhãn cho phép khái niệm về overspray, trong đó đồ họa được mở rộng vài phần trăm inch ở mỗi viền nhãn. Điều này bù cho bất kỳ lỗi nào trong vị trí máy in, nhưng có thể gây ra vấn đề nếu mực được phun lên mặt sau của phương tiện truyền thông chứ không phải nhãn. Ngoài ra, cũng có thể cần phải kéo dài hình ảnh một chút để đảm bảo phạm vi bao phủ đầy đủ của nhãn, đạt được hiệu quả tương tự như quá hạn. Kéo dài thường có thể thông qua ứng dụng ghi nhãn hoặc là một chức năng của chính máy in.


Nếu bạn đang sử dụng một hệ thống hoàn thiện sẽ cắt các nhãn riêng lẻ, độ chính xác không phải là vấn đề khi in vì các hệ thống hoàn thiện được thiết kế để xử lý bất kỳ biến thể nào trong in nhãn bằng cách sử dụng (các) dấu đăng ký được in cùng với nhãn hình ảnh. Một vấn đề có thể phát sinh liên quan đến độ chính xác là sự kéo dài hình ảnh ngoài ý muốn có thể được đưa vào trong quá trình in. Cách đơn giản nhất để nghĩ về điều này là những vòng tròn có tròn không? Hình vuông có vuông không? Một lần nữa, có thể cần phải kéo dài hình ảnh trong khi in, thông qua ứng dụng ghi nhãn hoặc trên chính thiết bị in. Hãy chắc chắn rằng bạn hài lòng với cách các nhãn in nhìn trước khi chuyển chúng sang giai đoạn hoàn thiện.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh mục Máy quét mã vạch

Máy quét mã vạch Motorola

Máy quét mã vạch Argox

Máy quét mã vạch Datalogic

Máy quét mã vạch Honewell

Máy quét mã vạch Cipherlab

Máy quét mã vạch Opticon

Categories

Category

Được tạo bởi Blogger.

Instagram posts

Find us on Facebook

Người đóng góp cho blog

Advertisement

Sản phẩm nổi bật

Về chúng tôi

Nắm bắt được nhu cầu đơn giản hóa và công nghệ hóa trong quản lý doanh nghiệp, CÔNG TY TNHH TM ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN VTN ra đời với phương châm “đồng hành cùng khách hàng trên con đường tìm kiếm giải pháp kinh doanh tối ưu”. Chúng tôi chuyên cung cấp giải pháp phần mềm ứng dụng trong quản lý, kinh doanh, bán hàng…, giúp doanh nghiệp giải quyết tối ưu bài toán tồn kho, đơn giản hóa quản lý nhân lực, bán hàng…

Sản phẩm mới