Thứ Tư, 27 tháng 5, 2020


GIẢI PHÁP MÃ VẠCH CHO ỨNG DỤNG SẢN PHẨM


Vài năm trước, chúng tôi đã bắt đầu một chương trình để xây dựng thế hệ máy in tiếp theo.

Được thông báo bởi những phản hồi liên tục mà chúng tôi nhận được từ bạn, khách hàng của chúng tôi, Chúng tôi muốn xây dựng một gia đình gồm tất cả các loại máy in - di động, máy in để bàn, thẻ và công nghiệp, dễ sử dụng, tích hợp, quản lý và dễ bảo trì hơn. Điều đó mang lại lợi ích cho khách hàng với một máy in duy nhất cũng như những người có hàng ngàn. Đây là mục tiêu của chúng tôi cho máy in thế hệ Z.


Mục tiêu chính là máy in mã vạch thế hệ mới của zebra, bao gồm cả ZT400 mới ra mắt gần đây. Vậy điều gì tạo nên một máy in thế hệ Z?


Ở bên ngoài một bản sắc hình ảnh mạnh mẽ và dễ sử dụng


Nhiều sản phẩm có bản sắc hình ảnh mạnh mẽ, một cái gì đó làm cho chúng ngay lập tức quen thuộc. Chúng ta thấy điều này hàng ngày - xe hơi, quần áo, thực phẩm và đồ điện tử tiêu dùng, v.v. Kiểu dáng công nghiệp chung này không chỉ là hình dáng bên ngoài, nó làm cho những thứ chúng ta sử dụng dễ học và dễ hiểu hơn.

Đối với Zebra Technologies, Thiết kế công nghiệp mà chúng tôi sử dụng trên máy in thế hệ Z, không chỉ mang lại cho bạn bản trực quan mạnh mẽ này mà còn cho phép bạn dễ dàng chuyển từ sử dụng loại máy in này sang loại máy in khác.

Một ví dụ đơn giản, chúng tôi sử dụng màu, Vàng (hoặc Robust Gold chính thức), trong máy in để chỉ ra một phần có thể chạm, di chuyển hoặc điều chỉnh. Bạn sẽ thấy nó trên chốt mở của máy in di động QLn420, hướng dẫn cung cấp phương tiện của máy in công nghiệp ZT230 và cảm biến có thể di chuyển của máy in để bàn ZD500 và ở nhiều nơi khác.

Nhiều ví dụ khác về thiết kế phổ biến hiện diện trên máy in Thế hệ Z - ví dụ các biểu tượng được sử dụng trên các phím điều khiển, tính nhất quán của giao diện người dùng, tên sản phẩm và thậm chí cả số phần. Đây là những gì làm cho sản phẩm của chúng tôi dễ sử dụng hơn và giúp giảm chi phí đào tạo cho bạn.

Bên trong một nền tảng chung để kết nối với bất kỳ vị trí nào


Máy in Thế hệ Z sử dụng nền tảng phần cứng (giấy decal in nhãn mã vạch, ribbon mực in mã vạch ) và phần mềm phổ biến để cung cấp một môi trường hiệu suất cao, được kết nối và bảo mật nhất quán cho các ứng dụng và dữ liệu của bạn. Ví dụ rõ ràng nhất về điều này là với Link-OS, giúp máy in thế hệ Z dễ dàng tích hợp, quản lý và bảo trì từ bất kỳ vị trí nào.

Tính cơ động cũng quan trọng, nhưng nó không chỉ là về việc di chuyển máy in; nó cũng là về việc quản lý và kết nối với máy in tĩnh từ bất kỳ thiết bị di động nào. Với các tính năng phổ biến của Link-OS như Print Touch và Profile Manager, tất cả các máy in thế hệ Z có thể được hưởng lợi từ hiệu quả được cải thiện của các thiết bị di động được kết nối an toàn.

Máy in thế hệ Z cũng được thiết kế để thích ứng và phát triển và sẵn sàng cho đám mây, sẵn sàng in từ các ứng dụng và dịch vụ của bạn khi chúng di chuyển từ trung tâm dữ liệu tiền đề sang đám mây. Cho phép doanh nghiệp của bạn tận dụng các lợi ích mới nổi của các ứng dụng dựa trên đám mây mà không phải trả chi phí và gián đoạn làm mới phần cứng.

Giải quyết vấn đề của khách hàng


Vì vậy, các máy in thế hệ Z, bao gồm loạt ZT400 mới, chưa được công bố, dễ sử dụng và hiệu quả hơn để triển khai, đã sẵn sàng cho làn sóng giải pháp dựa trên đám mây tiếp theo. Và khi số lượng máy in và loại máy in tăng lên, thế hệ Z chỉ mang lại lợi ích nhân lên, mang lại cho bạn mức năng suất và khả năng hiển thị cao hơn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh mục Máy quét mã vạch

Máy quét mã vạch Motorola

Máy quét mã vạch Argox

Máy quét mã vạch Datalogic

Máy quét mã vạch Honewell

Máy quét mã vạch Cipherlab

Máy quét mã vạch Opticon

Categories

Category

Được tạo bởi Blogger.

Instagram posts

Find us on Facebook

Người đóng góp cho blog

Advertisement

Sản phẩm nổi bật

Về chúng tôi

Nắm bắt được nhu cầu đơn giản hóa và công nghệ hóa trong quản lý doanh nghiệp, CÔNG TY TNHH TM ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN VTN ra đời với phương châm “đồng hành cùng khách hàng trên con đường tìm kiếm giải pháp kinh doanh tối ưu”. Chúng tôi chuyên cung cấp giải pháp phần mềm ứng dụng trong quản lý, kinh doanh, bán hàng…, giúp doanh nghiệp giải quyết tối ưu bài toán tồn kho, đơn giản hóa quản lý nhân lực, bán hàng…

Sản phẩm mới