Thứ Ba, 12 tháng 5, 2020


Máy in mã vạch Zebra dòng ZD


Hôm nay chúng tôi đang xem xét dòng Zebra ZD và xem xét các tính năng và lợi ích cho mẫu máy in mã vạch này.

Zebra được biết đến với chất lượng và kết quả hiệu suất cao và có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong ngành in.

Dòng máy in Zebra ZD


Dòng ZD là phiên bản nâng cấp của GX và GK nổi tiếng. Chữ D trong mô hình mới này là viết tắt của máy để bàn. Điều này có nghĩa là loạt ZD nhỏ hơn và dự định sẽ được sử dụng cho các công việc vừa và nhỏ.

Các tính năng và lợi ích của máy in decal tem nhãn mã vạch Zebra ZD 


Có 3 mô hình trong loạt dòng để bàn này. Cả ba đều có sẵn trong cả truyền nhiệt và nhiệt trực tiếp. Ba mô hình chia sẻ một số tính năng tiêu chuẩn mà chúng tôi đã liệt kê dưới đây. Đánh giá của chúng tôi đang tập trung vào các mô hình truyền nhiệt vì chúng phổ biến hơn. Các mô hình là ZD200, ZD420 và ZD620.

Dễ dàng tải lại và tiết kiệm không gian nhờ thiết kế vỏ sò nhỏ gọn.
Tất cả đều đi kèm với độ phân giải in tiêu chuẩn 203 dpi.
Lõi Mực in mã vạch inch tiêu chuẩn cũng như bộ chuyển đổi lõi ruy băng 1 inch tùy chọn.
Thiết kế đầu in nổi giúp đầu in bền hơn.
Cảm biến phương tiện di chuyển cho phép tăng khả năng tương thích phương tiện truyền thông.

Chi phí dòng Zebra ZD 



Nơi bạn mua máy in Zebra của bạn có thể đóng một vai trò trong chi phí ban đầu. Mặc dù bạn có thể thấy rằng các nhà bán lẻ trực tuyến cung cấp chi phí thấp nhất, họ chỉ có thể làm điều này vì không có tùy chọn dịch vụ nào được bao gồm và bảo hành có giới hạn.

Là đối tác có giá trị của Zebra, chúng tôi có thể cung cấp bảo hành mở rộng, xác nhận chất lượng và dịch vụ chuyên dụng từ các nhân viên có kinh nghiệm lâu năm của chúng tôi. Điều này có thể đi kèm với tùy chọn chi phí cao hơn một chút nhưng khi bạn mua thông qua một đối tác, bạn được đảm bảo một dịch vụ chuyên dụng và chúng tôi sẽ đảm bảo rằng bạn tận dụng tối đa máy in Zebra của mình. Chúng tôi cũng đảm bảo rằng nó được cấu hình và tối ưu hóa cho các ứng dụng được chỉ định của bạn.

Ở đây tại VTN chúng tôi đảm bảo chất lượng. Mỗi dòng Zebra được lấy ra khỏi hộp và kiểm tra trước khi chúng tôi thực hiện bất kỳ đơn đặt hàng nào. Chúng tôi biết tầm quan trọng của sản phẩm đối với bạn. Chúng tôi cũng cung cấp bảo hành mở rộng và có thể cung cấp cho bạn một dịch vụ bảo trì để bạn biết rằng máy in của bạn sẽ luôn ở trong tình trạng hoạt động hoàn hảo.

Điều quan trọng cần nhớ là việc mua một máy in Zebra không phải là điều bạn làm theo ý thích và bạn cần đảm bảo rằng bạn đang nhận được giá trị tốt nhất. Bất kể bạn chọn mua máy in nhãn ở đâu, model cơ bản sẽ có giá thấp hơn một model có thêm tính năng bổ sung. Ví dụ, Zebra tiêu chuẩn 203 dpi không có tiện ích bổ sung sẽ có giá thấp hơn một mô hình 300 dpi có thêm một máy cắt. Trước khi đưa ra quyết định, chúng tôi khuyên bạn nên đọc về các tính năng và chức năng khác nhau của máy in nhãn để bạn có thể đảm bảo dòng Zebra bạn chọn phù hợp với yêu cầu ứng dụng của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh mục Máy quét mã vạch

Máy quét mã vạch Motorola

Máy quét mã vạch Argox

Máy quét mã vạch Datalogic

Máy quét mã vạch Honewell

Máy quét mã vạch Cipherlab

Máy quét mã vạch Opticon

Categories

Category

Được tạo bởi Blogger.

Instagram posts

Find us on Facebook

Người đóng góp cho blog

Advertisement

Sản phẩm nổi bật

Về chúng tôi

Nắm bắt được nhu cầu đơn giản hóa và công nghệ hóa trong quản lý doanh nghiệp, CÔNG TY TNHH TM ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN VTN ra đời với phương châm “đồng hành cùng khách hàng trên con đường tìm kiếm giải pháp kinh doanh tối ưu”. Chúng tôi chuyên cung cấp giải pháp phần mềm ứng dụng trong quản lý, kinh doanh, bán hàng…, giúp doanh nghiệp giải quyết tối ưu bài toán tồn kho, đơn giản hóa quản lý nhân lực, bán hàng…

Sản phẩm mới