Thứ Hai, 28 tháng 10, 2019

Mực in mã vạch V300 của hãng DNP Nhật Bản


Dai Nippon Printing Co. Ltd. (DNP) hân hạnh giới thiệu sự ra mắt của một loại ribbon in mã vạch mới, với nhựa là thành phần chính, và là tối ưu để in mã vạch trên nhiều loại chất liệu giấy decal in mã vạch và thẻ.


Ribbon in mã vạch V300 tăng cường dòng sản phẩm hiện có của DNP và là sản phẩm đầu tiên trong loạt sản phẩm mới, kết hợp tính linh hoạt để có thể chứa nhiều loại vật liệu mục tiêu, trong khi vẫn duy trì độ bền cao.

Mực in mã vạch mới sẽ được ra mắt trên cơ sở tuần tự ở cả thị trường Nhật Bản và toàn cầu từ giữa tháng 4 năm 2019.


Từ những năm 1980, DNP đã cung cấp ribbon mực truyền nhiệt cho máy in nhiệt có khả năng in trên nhãn và thẻ. Ribbon mực của DNP hiện đang được sử dụng trong nhiều lĩnh vực, bao gồm cả vật liệu phân phối và đóng gói, thiết bị điện tử và phụ tùng ô tô, cùng với dược phẩm.

Ribbon V300 là cuộn mực in mã vạch với tính linh hoạt cao có thể in trên các vật liệu đa dạng được sử dụng phổ biến trong những năm gần đây, trong khi vẫn duy trì độ bền của nhựa.
Các tính năng chính như sau.

Tính linh hoạt ở mức độ cao: Ribbon mực in V300, giờ đây có thể in trên các vật liệu không phù hợp để in, chẳng hạn như polypropylen (PP) và giấy tráng bên cạnh polyetylen-terephthalate (PET) trong khi vẫn đảm bảo độ bền tốt hơn so với nhựa hiện tại loại mực.

Độ bền cao: Ribbon V300 có khả năng chống lại các thành phần cồn và dầu cao, theo khảo sát trong nhà.

Độ nhạy in mức cao: V300 giúp giảm tối đa 20% lượng nhiệt cần thiết để in so với các sản phẩm hiện có, như R300 do DNP phát triển. Và ngoài việc giảm gánh nặng cho đầu nhiệt của máy in, dải mực mới cũng đạt được thành công in tốc độ cao, theo khảo sát trong nhà.

DNP đã tạo ra cụm từ đa năng được xác định, trong đó đề cập đến tính linh hoạt nổi bật, là thông điệp thương hiệu của dòng V mới. Chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển các sản phẩm tự hào với độ bền cao hơn, đồng thời duy trì khả năng in với một loạt các nhãn.

Đồng thời, DNP sẽ hợp tác với các nhà sản xuất nhãn và thẻ, để mở rộng các ngành và lĩnh vực có thể áp dụng ribbon mực in mã vạch mới V300



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh mục Máy quét mã vạch

Máy quét mã vạch Motorola

Máy quét mã vạch Argox

Máy quét mã vạch Datalogic

Máy quét mã vạch Honewell

Máy quét mã vạch Cipherlab

Máy quét mã vạch Opticon

Categories

Category

Được tạo bởi Blogger.

Instagram posts

Find us on Facebook

Người đóng góp cho blog

Advertisement

Sản phẩm nổi bật

Về chúng tôi

Nắm bắt được nhu cầu đơn giản hóa và công nghệ hóa trong quản lý doanh nghiệp, CÔNG TY TNHH TM ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN VTN ra đời với phương châm “đồng hành cùng khách hàng trên con đường tìm kiếm giải pháp kinh doanh tối ưu”. Chúng tôi chuyên cung cấp giải pháp phần mềm ứng dụng trong quản lý, kinh doanh, bán hàng…, giúp doanh nghiệp giải quyết tối ưu bài toán tồn kho, đơn giản hóa quản lý nhân lực, bán hàng…

Sản phẩm mới