Thứ Ba, 1 tháng 10, 2019

Máy in mã vạch SATO FX3-LX đối mặt với những thách thức về an toàn thực phẩm và loại bỏ nhu cầu tốn thời gian và quy trình không hiệu quả. Tăng hiệu quả ghi nhãn, theo dõi hàng tồn kho và an toàn thực phẩm trong hoạt động hàng ngày của bạn.


Máy in nhãn nhiệt mã vạch SATO FX3-LX thông minh, có thể lập trình có thể được sử dụng làm máy in nhãn để bàn hoặc gắn cho chuỗi cung ứng thực phẩm của bạn, in giấy decal in mã vạch nhãn để theo dõi hàng tồn kho, chất thải thực phẩm và an toàn thực phẩm trong khi tiết kiệm thời gian trên nhãn viết tay. Nó có màn hình cảm ứng trực quan, kết nối đám mây và quản lý thiết bị trên nền tảng ứng dụng nhanh SATO, để các ứng dụng tùy chỉnh có thể được phát triển nhanh chóng và hiệu quả để triển khai. Nhân viên thực phẩm có thể hiểu rõ hơn về thời hạn sử dụng hoặc ghi nhãn thành phần bằng cách in ngay lập tức các nhãn ngày mà cá nhân cần.

Đặc trưng:


Màn hình cảm ứng đủ màu 7 inch
Kết nối không dây
Pin lâu dài cho phép sử dụng điện thoại di động hàng giờ
Khả năng gắn tùy chọn
SATO AEP cho in ấn cho phép ứng dụng giúp bạn tiết kiệm thời gian và tài nguyên để tạo các giải pháp in tùy chỉnh
Dễ dàng kết nối với máy quét, cân, bàn phím, v.v.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh mục Máy quét mã vạch

Máy quét mã vạch Motorola

Máy quét mã vạch Argox

Máy quét mã vạch Datalogic

Máy quét mã vạch Honewell

Máy quét mã vạch Cipherlab

Máy quét mã vạch Opticon

Categories

Category

Được tạo bởi Blogger.

Instagram posts

Find us on Facebook

Người đóng góp cho blog

Advertisement

Sản phẩm nổi bật

Về chúng tôi

Nắm bắt được nhu cầu đơn giản hóa và công nghệ hóa trong quản lý doanh nghiệp, CÔNG TY TNHH TM ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN VTN ra đời với phương châm “đồng hành cùng khách hàng trên con đường tìm kiếm giải pháp kinh doanh tối ưu”. Chúng tôi chuyên cung cấp giải pháp phần mềm ứng dụng trong quản lý, kinh doanh, bán hàng…, giúp doanh nghiệp giải quyết tối ưu bài toán tồn kho, đơn giản hóa quản lý nhân lực, bán hàng…

Sản phẩm mới