Thứ Hai, 7 tháng 10, 2019

GIẤY IN MÃ VẠCH MÀU VÀ CÁCH LỰA CHỌN


Bạn dành nhiều thời gian để lựa chọn giấy decal in mã vạch màu với nhiều màu sắc hoàn hảo cho thương hiệu của bạn, nhưng không phải tất cả các bộ trộn màu đều giống nhau, ảnh hưởng đến bản in của bạn và do đó nhận dạng thương hiệu của bạn. Màu sắc ảnh hưởng lớn đến sự tham gia của khách hàng và không thể dễ dàng chuyển đổi; do đó, sao chép màu chính xác của bạn trong mỗi lần chạy là vô cùng quan trọng. Từ biểu ngữ đến nhãn, màu sắc là liên hệ trực quan đầu tiên của bạn với khách hàng và phải nhất quán.

Mạnh mẽ là màu đỏ. Yên tĩnh là màu xanh. Khi bạn in sai màu trên bề mặt giấy in mã vạch, bạn sẽ làm gì?

Sử dụng 12 màu dựa trên nước và 8UV, đảm bảo kết quả phù hợp với kết hợp màu PMS. Chỉ định màu mong muốn theo thứ tự của bạn để giảm thiểu in lại và tô màu không chính xác và có được các sắc tố nhất quán với mỗi đơn hàng. Ngoài ra, hãy yên tâm rằng nhãn của bạn sẽ duy trì hiệu suất tối ưu bằng cách chọn:

Chịu nhiệt, lạnh và kháng hóa chất trong môi trường ứng dụng khắc nghiệt

Các tính năng chống nước và chống xé mở rộng tuổi thọ nhãn

Chống nhòe và mực bảo mật để giảm thiểu màu phai và mất dữ liệu

Tùy chỉnh hình dạng, kích thước và văn bản

Hơn 300 vật liệu được thử nghiệm trước để đảm bảo chất lượng phù hợp
Và bởi vì mọi nhãn đều được kiểm tra tỉ mỉ và được chứng nhận ISO 9001: 2008, bạn cũng có thể tăng tuổi thọ của máy in công nghiệp bằng cách giảm chất kết dính và mảnh vụn chất đống với vật tư tiêu hao cao. Ngoài ra, nhận thay thế đầu in miễn phí khi bạn biến Zebra thành nhà cung cấp hàng tiêu dùng độc quyền của bạn.
Khi nói đến việc in màu trên chất liệu giấy decal in mã vạch, bạn không có thời gian cho các khu vực màu xám và phỏng đoán. Đảm bảo kết quả chính xác và tìm các tùy chọn hợp lý và đáng tin cậy cho hệ thống ghi nhãn của bạn. Bắt đầu đặt hàng với chúng tôi để được giao hàng miễn phí. Tận hưởng vận chuyển nhanh chóng bất cứ nơi nào

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh mục Máy quét mã vạch

Máy quét mã vạch Motorola

Máy quét mã vạch Argox

Máy quét mã vạch Datalogic

Máy quét mã vạch Honewell

Máy quét mã vạch Cipherlab

Máy quét mã vạch Opticon

Categories

Category

Được tạo bởi Blogger.

Instagram posts

Find us on Facebook

Người đóng góp cho blog

Advertisement

Sản phẩm nổi bật

Về chúng tôi

Nắm bắt được nhu cầu đơn giản hóa và công nghệ hóa trong quản lý doanh nghiệp, CÔNG TY TNHH TM ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN VTN ra đời với phương châm “đồng hành cùng khách hàng trên con đường tìm kiếm giải pháp kinh doanh tối ưu”. Chúng tôi chuyên cung cấp giải pháp phần mềm ứng dụng trong quản lý, kinh doanh, bán hàng…, giúp doanh nghiệp giải quyết tối ưu bài toán tồn kho, đơn giản hóa quản lý nhân lực, bán hàng…

Sản phẩm mới