Thứ Hai, 17 tháng 2, 2020

Máy in mã vạch mã nguồn mở và Zebra để in nhãn nhiệt mã vạch của bạn


Nhãn cuộn để in nhiệt trực tiếp với máy in để bàn Zebra Technology và phần mềm nguồn mở cung cấp một giải pháp linh hoạt và rẻ tiền cho những người phải thực hiện đơn hàng ở quy mô nhỏ.
Lần đầu tiên tôi nghe tiêu đề công việc Chuyên gia thực hiện đầy đủ, tôi nghĩ rằng nó nghe có vẻ khá kỳ lạ và có thể là bất hợp pháp. Ngay cả khi tôi phát hiện ra ý nghĩa thực sự của nó, nó vẫn có vẻ giống như một chuyên môn kỳ quặc, chỉ cần đặt mọi thứ vào hộp và gửi chúng cho mọi người. Có vẻ dễ dàng, phải không? Nó có thể khó như thế nào?

Ngày nay, có rất nhiều người phải làm loại công việc này, với các nhà sản xuất, doanh nhân và doanh nghiệp nhỏ làm việc thông qua tài trợ đám đông hoặc thị trường trực tuyến. Đôi khi, giải pháp phù hợp là để người khác xử lý nó cho bạn nhưng không phải lúc nào cũng vậy, và ngay cả khi bạn làm vậy, có cơ hội tốt, bạn vẫn sẽ phải tự mình thực hiện một số đơn đặt hàng.

Một trong những máy in nhãn cuộn giá rẻ của Zebra Technologies.


Tôi đã làm điều này với nhãn tờ và máy in laser trước đây. Nhưng trừ khi bạn có khối lượng đơn đặt hàng rất lớn, bạn có thể gặp khó khăn khi chờ đợi đủ đơn hàng để sử dụng hết một tờ nhãn, trong khi khách hàng đầu tiên của bạn đang mất kiên nhẫn với thời gian quay vòng của bạn. Và cuối cùng, bạn có thể sẽ cuộn các trang in với rất nhiều nhãn trống trên đó sẽ cuộn vào thùng rác.

Máy in nhãn cuộn (như loại Zebra Technologies làm cho máy tính để bàn) và giấy in nhãn cuộn mã vạch để in nhiệt trực tiếp không cần ruy băng in mã vạch, mực hoặc ribbon, tỏa sáng cho các dự án ngắn hạn có đủ công việc hoàn thành để làm cho hiệu quả trở nên quan trọng, nhưng không đủ để biện minh cho sản xuất hàng loạt. Các máy in để bàn này sử dụng nhãn nhiệt trực tiếp trên cuộn lõi 1 "và không có ruy băng. Đối với in nhiệt khối lượng lớn của nhãn, Zebra có một dòng máy in công nghiệp sử dụng in nhiệt trực tiếp hoặc in nhiệt trên lõi 3" hoặc ngăn xếp quạt .

Giấy in nhãn cuộn mã vạch có thể được in cùng một lúc hoặc theo lô lớn, không lãng phí và chúng cho phép bạn linh hoạt bao gồm hoặc thay đổi thông tin cụ thể của khách hàng hoặc sản phẩm cụ thể. Bạn có thể tách riêng thông tin cụ thể này khỏi việc tạo ra sản phẩm và không mất gì nếu những chi tiết này phải thay đổi. Họ cũng rất tuyệt nếu bạn lắp ráp các yếu tố từ các nhà cung cấp khác nhau (ví dụ như đĩa và bao bì đĩa) và cần phải dán nhãn kết quả. Nó giữ cho bạn kiểm soát các sản phẩm cuối cùng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh mục Máy quét mã vạch

Máy quét mã vạch Motorola

Máy quét mã vạch Argox

Máy quét mã vạch Datalogic

Máy quét mã vạch Honewell

Máy quét mã vạch Cipherlab

Máy quét mã vạch Opticon

Categories

Category

Được tạo bởi Blogger.

Instagram posts

Find us on Facebook

Người đóng góp cho blog

Advertisement

Sản phẩm nổi bật

Về chúng tôi

Nắm bắt được nhu cầu đơn giản hóa và công nghệ hóa trong quản lý doanh nghiệp, CÔNG TY TNHH TM ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN VTN ra đời với phương châm “đồng hành cùng khách hàng trên con đường tìm kiếm giải pháp kinh doanh tối ưu”. Chúng tôi chuyên cung cấp giải pháp phần mềm ứng dụng trong quản lý, kinh doanh, bán hàng…, giúp doanh nghiệp giải quyết tối ưu bài toán tồn kho, đơn giản hóa quản lý nhân lực, bán hàng…

Sản phẩm mới