Thứ Hai, 10 tháng 8, 2020

 Giấy in mã vạch Nhãn thật nhàm chán đúng không?

Giấy decal in mã vạch kho là gì?


Bất cứ khi nào tôi tưởng tượng về việc sử dụng decal để in nhãn, tôi thường nghĩ đến nhãn thường màu trắng hoặc nhãn cửa hàng bán lẻ rẻ tiền. Với sự quan tâm đến các sản phẩm được sản xuất và trồng tại địa phương tốt hơn, bao bì bắt đầu thay đổi để phản ánh giá trị của mặt hàng được bán.



Theo thời gian, các nhà cung cấp vật liệu bắt đầu đẩy mạnh cuộc chơi của họ và đã đưa ra những lựa chọn đáng kinh ngạc về kho nhãn nhạy cảm với áp suất tốt mà trước đây chỉ dành cho các máy in rời. Ngày nay, các nhà thiết kế bao bì không có lý do gì để né tránh việc sử dụng nhãn kết hợp với tất cả các vật liệu khác có sẵn cho họ.

Một số nhãn đặc biệt này bao gồm:

  • Classic Felt
  • Linen Solar White
  • White Pearl
  • Brushed Platinum
  • Black Estate
  • And many more 


Nếu bạn thực sự muốn theo phong cách hoài cổ, thậm chí còn có các nhãn hàng được làm từ gỗ Bạch dương và gỗ Anh đào thực tế. Bạn có thể đã thấy một trong những nguyên liệu này được sử dụng trên một chai rượu hoặc rượu whisky hảo hạng tại cửa hàng rượu địa phương của bạn


Nhãn Kraft với bạc

Chất liệu nhãn chỉ là bước khởi đầu vì khi bạn thêm một số lá kim loại mới vào gói hàng của mình, bây giờ bạn đã có một nhãn giấy có thể đáp ứng một số hiệu ứng thiết kế bao bì cao cấp ngày nay. Lá kim loại có nhiều màu sắc cầu vồng và có thể giúp thương hiệu của bạn nổi bật trên một kệ bán lẻ đông đúc.

Dập nổi nhãn

Nhãn dập nổi với lá vàng
Một cách khác để làm cho nhãn của bạn nổi bật là thêm họa tiết vào nhãn.

Không có gì nói lên sự sang trọng, sành điệu, chất lượng hay nghệ nhân như cảm giác của một nhãn giấy dập nổi.

Dập nổi được sử dụng nhiều nhất trên nhãn rượu nhưng quy trình này có thể giúp bất kỳ sản phẩm cao cấp nào nổi bật.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh mục Máy quét mã vạch

Máy quét mã vạch Motorola

Máy quét mã vạch Argox

Máy quét mã vạch Datalogic

Máy quét mã vạch Honewell

Máy quét mã vạch Cipherlab

Máy quét mã vạch Opticon

Categories

Category

Được tạo bởi Blogger.

Instagram posts

Find us on Facebook

Người đóng góp cho blog

Advertisement

Sản phẩm nổi bật

Về chúng tôi

Nắm bắt được nhu cầu đơn giản hóa và công nghệ hóa trong quản lý doanh nghiệp, CÔNG TY TNHH TM ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN VTN ra đời với phương châm “đồng hành cùng khách hàng trên con đường tìm kiếm giải pháp kinh doanh tối ưu”. Chúng tôi chuyên cung cấp giải pháp phần mềm ứng dụng trong quản lý, kinh doanh, bán hàng…, giúp doanh nghiệp giải quyết tối ưu bài toán tồn kho, đơn giản hóa quản lý nhân lực, bán hàng…

Sản phẩm mới