Thứ Tư, 26 tháng 8, 2020

 Giấy decal in mã vạch và những câu hỏi về nhu cầu


Cho dù khách hàng của bạn đang tìm kiếm nhãn autoID, nhãn vận chuyển hay nhãn công nghiệp, sự lựa chọn có thể áp đảo. Với số lượng lớn, đôi khi rất khó để tìm được sản phẩm nhãn phù hợp cho khách hàng của bạn.

 


Khi bán nhãn, điều quan trọng không chỉ là một nhân viên bán hàng mà còn là một nguồn lực. Điều này có nghĩa là bạn không chỉ hỏi khách hàng về kích thước, số lượng và thông số kỹ thuật của nhãn mà phải đảm bảo hiểu họ thực sự cần loại nhãn nào - điều đó sẽ hoạt động về lâu dài.

Nhận giấy decal in nhãn barcode tốt nhất cho ứng dụng của khách hàng của bạn


Để hiểu đúng nhãn của khách hàng, điều quan trọng là phải tìm hiểu sâu hơn một chút và đặt các câu hỏi sẽ giúp bạn tìm được nhãn phù hợp nhất cho các ứng dụng của khách hàng. Vượt ra ngoài những điều cơ bản đặt hàng về kích thước và số lượng và hỏi sáu câu hỏi sau để giúp tìm nhãn đáp ứng nhu cầu cụ thể của khách hàng:

Nhãn đang được áp dụng cho cái gì? Đó là bề mặt nhẵn hay có kết cấu? Phẳng hay tròn? Bề mặt được làm bằng chất liệu gì?


Nó cần kéo dài bao lâu? Đây là nhãn tạm thời hay nó cần phải đọc được trong nhiều tháng hoặc nhiều năm?


Nhiệt độ và điều kiện cần thiết để nó hoạt động sau khi thi công? Nó sẽ ở trong nhà? Tiếp xúc với lạnh, ẩm hoặc nhiệt độ cao? Nó sẽ tiếp xúc với hóa chất hoặc chất mài mòn?


Nó có chạy qua máy in để chụp ảnh không? Nếu vậy, máy in là gì và kiểu máy là gì?


Nhãn cần in sẵn hay để trống? Khách hàng có cần trợ giúp thiết kế nhãn in sẵn không?


Người ta dán nhãn ở nhiệt độ nào? Ví dụ, nhãn dán trong môi trường lạnh sẽ cần một chất kết dính khác để đảm bảo chúng dính chặt.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh mục Máy quét mã vạch

Máy quét mã vạch Motorola

Máy quét mã vạch Argox

Máy quét mã vạch Datalogic

Máy quét mã vạch Honewell

Máy quét mã vạch Cipherlab

Máy quét mã vạch Opticon

Categories

Category

Được tạo bởi Blogger.

Instagram posts

Find us on Facebook

Người đóng góp cho blog

Advertisement

Sản phẩm nổi bật

Về chúng tôi

Nắm bắt được nhu cầu đơn giản hóa và công nghệ hóa trong quản lý doanh nghiệp, CÔNG TY TNHH TM ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN VTN ra đời với phương châm “đồng hành cùng khách hàng trên con đường tìm kiếm giải pháp kinh doanh tối ưu”. Chúng tôi chuyên cung cấp giải pháp phần mềm ứng dụng trong quản lý, kinh doanh, bán hàng…, giúp doanh nghiệp giải quyết tối ưu bài toán tồn kho, đơn giản hóa quản lý nhân lực, bán hàng…

Sản phẩm mới