Giấy decal in mã vạch công nghệ in ấn thời kỳ mới
Sự đa dạng của các công nghệ có sẵn cho in mã vạch có thể áp đảo. Làm phức tạp thêm quyết định là liệu tốt hơn là đầu tư vào một hệ thống barcode hoặc để mua nhãn barcode in sẵn.
TRÊN NHU CẦU VS. NHÃN
Hàng ngàn công ty đã được hưởng lợi từ đặt hàng giấy in nhãn mã vạch in sẵn từ dịch vụ văn phòng thay vì đầu tư vào barcode hệ thống. Nhãn in sẵn rất hữu ích trong hoạt động chỉ yêu cầu một khối lượng thấp giống hệt nhau (tức là dữ liệu cố định, dữ liệu không biến), thường có sử dụng rộng rãi của màu sắc hoặc đồ họa. Tuy nhiên, các công ty bắt đầu với in sẵn nhãn nhanh chóng phát hiện ra những hạn chế của điều này lựa chọn giải pháp.
Bên cạnh sự linh hoạt hạn chế, việc sử dụng nhãn in sẵn ngăn cản các công ty từ bao gồm dữ liệu khách hàng thay đổi hoặc kết hợp thông tin văn bản và barcode. Kết quả là, hầu hết các công ty tìm thấy tài chính cam kết in barcode theo yêu cầu đáng để đầu tư ban đầu vì giá trị gia tăng từ in tùy chỉnh thông tin trên mỗi nhãn.
Đối với nhiều ứng dụng yêu cầu nhãn số lượng lớn, nhiệm vụ quan trọng, chi phí gia tăng của nhãn in sẵn một cách nhanh chóng vượt quá chi phí của toàn bộ hệ thống. Để ngạc nhiên của nhiều người mới mã vạch, hầu hết các công ty đặt hàng nhãn in sẵn cũng có hệ thống barcode.
Các nhãn in sẵn được đặt hàng với màu sắc, đồ họa cần thiết hoặc văn bản được tiêu chuẩn hóa (như địa chỉ trả lại trên nhãn vận chuyển) và sau đó được cho ăn qua một máy in barcode để nhận tùy chỉnh (tức là, biến) thông tin.
Cho dù người dùng chọn sử dụng in sẵn hay nhãn đơn giản, lựa chọn phương tiện là rất quan trọng đối với thành công của bất kỳ tích hợp barcode. Sự đa dạng của mực in mã vạch, giấy, và nhãn và thẻ tổng hợp quá tuyệt vời để thảo luận trong tài liệu này, nhưng ứng dụng mã vạch, tuổi thọ dự định của nhãn và môi trường nhãn sẽ bị lộ tất cả có tác động trực tiếp về lựa chọn phương tiện truyền thông. Đó là khuyến khích để giả vờ một loạt các phương tiện truyền thông trong một ứng dụng trước mua số lượng lớn.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét