Thứ Tư, 16 tháng 1, 2019


Giấy decal in mã vạch ứng dụng cho các môi trường khắc nghiệt, đòi hỏi độ bền cao khi tiếp xúc với nước, hóa chất và nhiệt độ thấp dưới 0 độ C.


Một số doanh nghiệp có nhu cầu về nhãn sẽ tồn tại qua mưa, nắng, mưa và tuyết. Nếu bạn đang ở trong một doanh nghiệp như cung cấp cảnh quan; bán trung tâm vườn; sản phẩm gỗ; cung cấp sản phẩm phòng thí nghiệm; một doanh nhân cung cấp các sản phẩm chăm sóc cá nhân như dầu gội và sữa tắm; hoặc một công ty nhỏ đóng chai các sản phẩm thực phẩm như nước sốt, đồ uống và cà phê, bạn biết làm thế nào các nhãn tiêu chuẩn không thể đương đầu với thách thức. Giấy decal in mã vạch dành cho thời tiết, dù được sử dụng ngoài trời trong các ứng dụng gồ ghề hoặc trong nhà trong môi trường khắc nghiệt, cung cấp độ tin cậy và tuổi thọ cần thiết để duy trì thông tin sản phẩm và nhận diện thương hiệu (như logo) trên bao bì một cách dễ đọc.

Nhưng chờ đã, nếu bạn mua nhãn chống nước là đủ? Không cần thiết. Nhãn thời tiết và không thấm nước không phải là cùng một sản phẩm. Nhưng đó không phải là tất cả những gì bạn cần biết. Có một quan niệm sai lầm rằng cả nhãn nhiệt trực tiếp và nhãn truyền nhiệt đều có định dạng thời tiết nếu bạn mua vật liệu polypropylen định hướng hai chiều (BOPP) thay vì nhãn giấy. Không đúng. Chỉ các nhãn BOPP truyền nhiệt, khi được sử dụng với ribbon in mã vạch chính xác, mới phù hợp để đáp ứng các điều kiện khắc nghiệt có trong cài đặt thời tiết trên đường. Ngoài ra, có các nhãn tấm cho máy in laser được xếp hạng chịu được các yếu tố ngoài trời.

Nhãn BOPP nhiệt trực tiếp không phù hợp với điều kiện ngoài trời, vì các nhãn này tự nhiên bị phai màu và xám theo thời gian và chỉ có thể sử dụng để ghi nhãn trong điều kiện ngắn hạn như bao bì thực phẩm tươi. Chúng không chịu được tia cực tím và nhiệt độ như nhãn BOPP truyền nhiệt. Giấy decal in mã vạch nhiệt trực tiếp có thể không thấm nước, nhưng chúng không chịu được thời tiết. Tương tự, nhãn in phun cũng không phải là một lựa chọn tốt. Các vật liệu nhãn có thể là thời tiết, nhưng mực không thấm nước và sẽ chạy. 


Nếu bạn quyết định một nhãn trống không phù hợp với nhu cầu của bạn, bạn có thể có một công ty như VTN tùy chỉnh thiết kế một nhãn có thể chịu được mọi môi trường mà ứng dụng của bạn yêu cầu.

Liên hệ: 0938 670 949 để được hỗ trợ trực tiếp giấy decal in mã vạch




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh mục Máy quét mã vạch

Máy quét mã vạch Motorola

Máy quét mã vạch Argox

Máy quét mã vạch Datalogic

Máy quét mã vạch Honewell

Máy quét mã vạch Cipherlab

Máy quét mã vạch Opticon

Categories

Category

Được tạo bởi Blogger.

Instagram posts

Find us on Facebook

Người đóng góp cho blog

Advertisement

Sản phẩm nổi bật

Về chúng tôi

Nắm bắt được nhu cầu đơn giản hóa và công nghệ hóa trong quản lý doanh nghiệp, CÔNG TY TNHH TM ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN VTN ra đời với phương châm “đồng hành cùng khách hàng trên con đường tìm kiếm giải pháp kinh doanh tối ưu”. Chúng tôi chuyên cung cấp giải pháp phần mềm ứng dụng trong quản lý, kinh doanh, bán hàng…, giúp doanh nghiệp giải quyết tối ưu bài toán tồn kho, đơn giản hóa quản lý nhân lực, bán hàng…

Sản phẩm mới