Thứ Hai, 10 tháng 12, 2018

Máy in mã vạch công nghiệp zebra ZT600

Những tiến bộ tiếp theo trong in ấn nhãn hiệu công nghiệp hiệu suất cao đã đến. Cho dù khách hàng của bạn đang cố gắng theo kịp nhu cầu số lượng lớn hay tìm cách nâng cao danh mục công nghệ kinh doanh của họ, ZT620 cung cấp khả năng in hiệu suất cao tương tự của ZT610 nhưng in rộng cuộn giấy decal in mã vạch đến 6 inch (168 mm) và 12 inch (305 mm) mỗi giây để bảo vệ người dùng.

Để giữ cho các hoạt động quan trọng của bạn hoạt động trơn tru, bạn cần các hệ thống in công nghiệp hiệu suất cao có thể chịu được thử thách của thời gian, cả về vật lý và công nghệ. Ngựa vằn
ZT620 nâng cao di sản của những người tiền nhiệm Xi Series hàng đầu trong ngành, cung cấp khả năng hiển thị, kiểm soát và khả năng thích ứng thế hệ tiếp theo để đáp ứng nhu cầu phát triển của bạn - tất cả với độ bền chắc chắn và độ tin cậy 24/7 mà bạn mong đợi từ Zebra.

Máy in mã vạch ZT600 Series được chế tạo để mang lại chất lượng và tốc độ in vượt trội trên phạm vi ứng dụng rộng nhất. Có được độ tin cậy 24/7 với các khung in bền, hoàn toàn bằng kim loại và chất lượng cao, và tận dụng lợi thế in ấn tốt nhất cho các nhãn nhỏ đến 3 mm.


Thiết kế tiên tiến, thân thiện với người dùng và các ứng dụng Link-OS® đơn giản hóa mọi thứ từ thiết lập, tích hợp và sử dụng hàng ngày đến quản lý hệ thống, bảo trì và xử lý sự cố. Ngoài ra, khả năng tương thích với các hệ thống và công nghệ in khác cho phép bạn linh hoạt điều chỉnh cấu hình dễ dàng để đáp ứng tốt nhất nhu cầu ngày càng tăng của bạn.

Có được cái nhìn sâu sắc có thể hành động đối với các hoạt động của bạn với các ứng dụng Liên kết hệ điều hành và Dịch vụ hiển thị tài sản & hoạt động (OVS / AVS). Cho dù bạn đang đánh giá tình trạng máy in, đẩy các bản cập nhật chương trình cơ sở hoặc công việc định tuyến, các tính năng nâng cao của ZT610 cung cấp khả năng truy cập và quản lý tại chỗ hoặc từ xa, do đó bạn luôn kiểm soát mọi lúc.

Khả năng thích ứng là chìa khóa trong bất kỳ đầu tư công nghệ mới. Máy in mã vạch công nghiệp ZT620 cung cấp các mô-đun giao tiếp có thể cài đặt trường tùy chọn, mã hóa RFID và tùy chọn xử lý phương tiện, để bạn có thể thêm các khả năng khi hệ thống của bạn phát triển. Thêm vào đó, các ứng dụng Link-OS tạo điều kiện tích hợp nâng cao với hoặc thay thế các hệ thống hiện có khi cần thiết.

Với hiệu suất tốt nhất, dễ sử dụng, khả năng hiển thị hoạt động và khả năng thích ứng trong tương lai, máy in Zebra Zebra ZT600 Series được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của bạn hôm nay, ngày mai và trong nhiều năm tới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh mục Máy quét mã vạch

Máy quét mã vạch Motorola

Máy quét mã vạch Argox

Máy quét mã vạch Datalogic

Máy quét mã vạch Honewell

Máy quét mã vạch Cipherlab

Máy quét mã vạch Opticon

Categories

Category

Được tạo bởi Blogger.

Instagram posts

Find us on Facebook

Người đóng góp cho blog

Advertisement

Sản phẩm nổi bật

Về chúng tôi

Nắm bắt được nhu cầu đơn giản hóa và công nghệ hóa trong quản lý doanh nghiệp, CÔNG TY TNHH TM ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN VTN ra đời với phương châm “đồng hành cùng khách hàng trên con đường tìm kiếm giải pháp kinh doanh tối ưu”. Chúng tôi chuyên cung cấp giải pháp phần mềm ứng dụng trong quản lý, kinh doanh, bán hàng…, giúp doanh nghiệp giải quyết tối ưu bài toán tồn kho, đơn giản hóa quản lý nhân lực, bán hàng…

Sản phẩm mới