Thứ Năm, 8 tháng 10, 2020

 Máy quét mã vạch  Airtrack S2 cho các ứng dụng khách hàng thân thiết




 Airtrack S2 có thể cải thiện tốc độ thanh toán trong các cửa hàng bán lẻ. Khi nói đến việc mua một máy đọc cho các ứng dụng khách hàng thân thiết trong một cửa hàng bán lẻ. Bạn cần một máy đọc đủ tin cậy để đọc điện thoại thông minh và có khả năng đọc đa hướng để đọc theo mọi hướng.Airtrack S2 có thể làm tất cả, giải pháp giá cả phải chăng và dễ sử dụng này có thể là  cửa hàng bán lẻ của bạn cần. Máy có khả năng đọc barcode trên giấy decal in mã vạch rất nhỏ.

Đó là lý do tại sao Haagen Dazs, thương hiệu kem nổi tiếng, đã tin tưởng vào Airtrack để triển khai toàn quốc cho ứng dụng khách hàng thân thiết mới của họ. Barcode đã làm việc với Haagen Dazs và nhà cung cấp POS của họ đã tìm ra cách lập trình Airtrack S2 phổ biến cho các cửa hàng bán lẻ của họ. Airtrack S2 cung cấp khả năng quét nhanh, chính xác và đáng tin cậy từ các barcode được hiển thị trên sản phẩm hoặc trên màn hình điện thoại thông minh.

Sự phổ biến của việc đọc barcode trên điện thoại thông minh và thẻ khách hàng thân thiết đã tăng lên trong những năm qua và đã lan rộng trên tất cả các phân khúc thị trường của ngành công nghiệp thu thập dữ liệu. Airtrack S2 có thể giúp doanh nghiệp của bạn bảo vệ công nghệ đọc của bạn trong tương lai và tối ưu hóa khả năng quét bằng QR và các barcode khác. Hãy liên hệ với barcode ngay hôm nay để tìm hiểu cách bạn có thể nâng cao giải pháp điểm bán hàng và tận dụng lợi thế để giảm chi phí sở hữu và độ tin cậy của sản phẩm cao hơn theo thời gian.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh mục Máy quét mã vạch

Máy quét mã vạch Motorola

Máy quét mã vạch Argox

Máy quét mã vạch Datalogic

Máy quét mã vạch Honewell

Máy quét mã vạch Cipherlab

Máy quét mã vạch Opticon

Categories

Category

Được tạo bởi Blogger.

Instagram posts

Find us on Facebook

Người đóng góp cho blog

Advertisement

Sản phẩm nổi bật

Về chúng tôi

Nắm bắt được nhu cầu đơn giản hóa và công nghệ hóa trong quản lý doanh nghiệp, CÔNG TY TNHH TM ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN VTN ra đời với phương châm “đồng hành cùng khách hàng trên con đường tìm kiếm giải pháp kinh doanh tối ưu”. Chúng tôi chuyên cung cấp giải pháp phần mềm ứng dụng trong quản lý, kinh doanh, bán hàng…, giúp doanh nghiệp giải quyết tối ưu bài toán tồn kho, đơn giản hóa quản lý nhân lực, bán hàng…

Sản phẩm mới