Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2020

 GIẤY DECAL IN MÃ VẠCH ĐÁNH DẤU ẤN TƯỢNG, XÁC ĐỊNH & THEO DÕI TÀI SẢN DOANH NGHIỆP CỦA BẠN





Nếu doanh nghiệp của bạn có tài sản có giá trị hoặc thiết bị cho mượn, việc xác định và theo dõi chúng là điều cần thiết để đảm bảo an ninh và năng suất. Với kinh nghiệm hơn 40 năm, VTN có thể thiết kế và cung cấp nhãn tài sản và thẻ tài sản cố định để giúp bạn theo dõi tài sản bên trong và bên ngoài tổ chức của mình.

Từ nhãn nội dung vinyl đơn giản đến thẻ bảo mật chống giả mạo tùy chỉnh, chúng tôi cung cấp nhãn được in kỹ thuật số đầy đủ màu sắc bằng cách sử dụng vật liệu và chất kết dính dành riêng cho ứng dụng cụ thể của bạn. Với rất nhiều yếu tố cần xem xét, đội ngũ chuyên gia nhãn của chúng tôi sẽ giúp bạn đảm bảo thiết kế nhãn của bạn phù hợp ngay lần đầu tiên và sẵn sàng khi bạn cần. Để biết thêm thông tin, hãy liên hệ với một trong những chuyên gia về nhãn của chúng tôi ngay hôm nay.


GIẤY DECAL IN MÃ VẠCH NHÃN TÀI SẢN & HỆ THỐNG THEO DÕI


GSM Barcoding cung cấp một loạt các nhãn tài sản tuyệt vời bao gồm nhãn polyester màu trắng và bạc, nhãn tùy chỉnh và một loạt nhãn tài sản bằng chứng bảo mật và giả mạo. Nhiều loại nhãn nội dung của chúng tôi có thể được sử dụng, hệ thống quản lý nội dung dựa trên web của chúng tôi hoặc như một phần của quy trình quản lý nội dung hiện tại của bạn.


Nhận dạng tài sản & xác định nguồn gốc


Nhãn decal in tem barcode nội dung được thiết kế để không thể tháo rời hoặc không thể chuyển nhượng để đảm bảo tính chính xác trong việc theo dõi nội dung của bạn. Điều này đạt được bằng cách sử dụng chất kết dính đặc biệt hoặc các nhãn rõ ràng giả mạo, có thể bị phá hủy hoặc vô hiệu tùy thuộc vào yêu cầu ứng dụng.

Ghi nhãn tài sản là chìa khóa để thu thập dữ liệu nhanh chóng và chính xác và giải pháp chính xác là điều quan trọng đối với sự thành công của ứng dụng. Với kinh nghiệm của VTN trong việc cung cấp các giải pháp định hướng barcode từ đầu đến cuối, chúng tôi sẽ đề xuất ứng dụng ghi nhãn, phần cứng và phần mềm tốt nhất để đảm bảo đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của bạn.

Phần mềm theo dõi tài sản 


Nếu bạn hiện không sử dụng hệ thống theo dõi nội dung thì bạn có thể muốn xem xét phần mềm quản lý nội dung để tạo sổ đăng ký nội dung và cung cấp khả năng hiển thị đối với nội dung của bạn. Phần mềm dựa trên web để có tính linh hoạt và có thể tạo số tài sản và in nhãn bằng máy in chuyển nhiệt ở cả vị trí cố định hoặc thông qua máy in di động, cho phép dán nhãn điểm ứng dụng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh mục Máy quét mã vạch

Máy quét mã vạch Motorola

Máy quét mã vạch Argox

Máy quét mã vạch Datalogic

Máy quét mã vạch Honewell

Máy quét mã vạch Cipherlab

Máy quét mã vạch Opticon

Categories

Category

Được tạo bởi Blogger.

Instagram posts

Find us on Facebook

Người đóng góp cho blog

Advertisement

Sản phẩm nổi bật

Về chúng tôi

Nắm bắt được nhu cầu đơn giản hóa và công nghệ hóa trong quản lý doanh nghiệp, CÔNG TY TNHH TM ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN VTN ra đời với phương châm “đồng hành cùng khách hàng trên con đường tìm kiếm giải pháp kinh doanh tối ưu”. Chúng tôi chuyên cung cấp giải pháp phần mềm ứng dụng trong quản lý, kinh doanh, bán hàng…, giúp doanh nghiệp giải quyết tối ưu bài toán tồn kho, đơn giản hóa quản lý nhân lực, bán hàng…

Sản phẩm mới