Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

 Máy in mã vạch những đều bạn  cần biết về máy nhãn nhiệt

Máy in nhiệt đã tồn tại lâu nhất trong ngành Thương mại điện tử. Chúng được sử dụng rộng rãi trong các doanh nghiệp trên toàn cầu để thực hiện một loạt các nhiệm vụ in ấn trên giấy và các vật liệu khác. Printer đã nhận được sự đón nhận tích cực trong ngành vì chi phí thấp, hiệu quả, chất lượng cao và tốc độ. Đối với nhiều người, máy in nhiệt đã trở thành giải pháp tối ưu để in nhãn vận chuyển của Amazon trong số các nhu cầu in ấn khác. Đây là mọi thứ bạn cần biết về chúng.



Hoạt động như thế nào?


Tóm lại, in nhiệt sử dụng nhiệt để nhân bản một hình ảnh vào một vật liệu cụ thể. Printer nhiệt hoạt động giống như máytiêu chuẩn. Tuy nhiên, điểm khác biệt duy nhất là thay vì sử dụng mực in, máy in nhãn nhiệt sử dụng phương tiện đặc biệt như cuộn nhãn phản ứng với nhiệt. Một máy in nhiệt có ba phần cụ thể là; đầu nhiệt, trục lăn và lò xo. Đầu nhiệt có nhiệm vụ tạo nhiệt và in trên giấy trong khi trục cuốn nạp giấy. Lò xo ép đầu nhiệt để nó tiếp xúc với giấy nhiệt để tạo ra hình ảnh.

Nhiệt không sử dụng mực in mã vạch và hộp mực làm cho chúng vừa nhanh vừa tiết kiệm chi phí. Máy in nhiệt ra đời sau khi phát minh ra đầu in nhiệt vào năm 1965. Hệ thống in nhiệt đầu tiên được gọi là Silent 700 và được ra mắt vào năm 1969. 

Lợi ích


Tốc độ in nhanh như chớp: hãy quên mất nhiều giây máy in mực cần để khắc mực lên giấy decal in mã vạch. dòng ghi nhãn nhiệt cực kỳ nhanh chóng cho phép in nhãn vận chuyển nhanh hơn, nhiều khách hàng hơn được phục vụ và tăng khối lượng hàng hóa được bán.


Tiết kiệm chi phí: với printer nhãn decal in tem barcode nhiệt, bạn quên mực và thay thế hộp mực và băng in. Ngoài ra, vì máy in nhiệt có ít bộ phận chuyển động, chúng không dễ bị hỏng và do đó cắt giảm chi phí bảo trì và sửa chữa. Điều này đồng nghĩa với việc giảm chi phí hoạt động.
Hình ảnh chất lượng cao: không giống như các máy in thông thường mà bạn bị nhòe mực hoặc hình ảnh bị mờ khi mực sắp hết, máy in nhãn nhiệt tạo ra hình ảnh rõ ràng và lâu dài.
Hỗ trợ nhiều loại phương tiện khác nhau: máy in nhiệt không giới hạn ở nhãn, chúng có thể in trên giấy in hóa đơn, nhựa và vật liệu composite.
Giảm thiểu chất thải: in nhiệt là một giải pháp thay thế tuyệt vời để giảm thiểu chất thải do máy in truyền thống gây ra.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh mục Máy quét mã vạch

Máy quét mã vạch Motorola

Máy quét mã vạch Argox

Máy quét mã vạch Datalogic

Máy quét mã vạch Honewell

Máy quét mã vạch Cipherlab

Máy quét mã vạch Opticon

Categories

Category

Được tạo bởi Blogger.

Instagram posts

Find us on Facebook

Người đóng góp cho blog

Advertisement

Sản phẩm nổi bật

Về chúng tôi

Nắm bắt được nhu cầu đơn giản hóa và công nghệ hóa trong quản lý doanh nghiệp, CÔNG TY TNHH TM ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN VTN ra đời với phương châm “đồng hành cùng khách hàng trên con đường tìm kiếm giải pháp kinh doanh tối ưu”. Chúng tôi chuyên cung cấp giải pháp phần mềm ứng dụng trong quản lý, kinh doanh, bán hàng…, giúp doanh nghiệp giải quyết tối ưu bài toán tồn kho, đơn giản hóa quản lý nhân lực, bán hàng…

Sản phẩm mới