Thứ Tư, 4 tháng 3, 2020

Máy in mã vạch và làm cách nào để in nhãn nhiệt trực tiếp


Máy in nhãn nhiệt thường được sử dụng để đáp ứng nhiều nhu cầu in ấn, bao gồm mã vạch và biên lai in. Nhưng làm thế nào để đầu in nhiệt trực tiếp thực sự làm việc?


Như mọi người mong đợi, máy in nhiệt được đặt tên như vậy bởi vì chúng sử dụng nhiệt để tạo ra hình ảnh thay vì mực hoặc laser không sử dụng bất kỳ cuộn mực in mã vạch nào. Đối với loại nhãn nhiệt trực tiếp, nhiệt này được tạo ra bởi một đầu in nhiệt, phản ứng với giấy decal in nhãn nhiệt. Giấy được đưa qua máy bằng trục lăn, đây là một con lăn dựa trên silicon đơn giản, và nhiệt kích hoạt giấy, thay đổi màu sắc của nó.

Đầu in nhiệt là thành phần thiết yếu của in nhiệt. Đầu in nhãn được bọc trong kính silicon và có một dây rất mỏng, được gọi là đường in, nhận tín hiệu điện từ các dây thậm chí mỏng hơn trong quá trình in. Mỗi dây cực nhỏ này có thể tạo ra một chấm nhiệt độ nóng trên đường in và hầu hết các đầu in nhiệt có 203 điểm trên mỗi inch.


Các phép đo phổ biến trong cuộc sống của người dùng đề cập đến mật độ của các dây này và do đó mật độ của bản in cuối cùng. Đầu in nhãn nhiệt được đặt trên đỉnh và song song với trục lăn.

Mỗi máy in nhiệt được trang bị một bảng điều khiển có thể được nhúng với phần sụn để quản lý nhiều mã vạch và các nhu cầu in khác như phông chữ, logo và kích thước in. Bảng điều khiển cũng có thể nhận ra khi giấy thấp hoặc bộ phận nào của máy đang mở, giống như với máy in truyền thống.
Vậy tại sao bạn nên sử dụng máy in nhiệt? Đầu tiên, chúng yên tĩnh và nhanh hơn các loại máy in khác, chưa kể nhỏ gọn và tiết kiệm năng lượng hơn. Ngoài ra, vì nhiều máy in nhiệt sử dụng giấy cuộn, chúng rất nhanh và dễ đổ, khiến chúng trở nên lý tưởng cho môi trường làm việc nhịp độ nhanh.

Máy in nhiệt được sử dụng rộng rãi trong máy tính tiền, máy bơm trạm xăng, nhãn in theo yêu cầu và thậm chí để ghi lại thời gian thực trong máy theo dõi nhịp tim trong bệnh viện và để siêu âm. Họ chắc chắn là giá trị xem xét cho doanh nghiệp của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh mục Máy quét mã vạch

Máy quét mã vạch Motorola

Máy quét mã vạch Argox

Máy quét mã vạch Datalogic

Máy quét mã vạch Honewell

Máy quét mã vạch Cipherlab

Máy quét mã vạch Opticon

Categories

Category

Được tạo bởi Blogger.

Instagram posts

Find us on Facebook

Người đóng góp cho blog

Advertisement

Sản phẩm nổi bật

Về chúng tôi

Nắm bắt được nhu cầu đơn giản hóa và công nghệ hóa trong quản lý doanh nghiệp, CÔNG TY TNHH TM ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN VTN ra đời với phương châm “đồng hành cùng khách hàng trên con đường tìm kiếm giải pháp kinh doanh tối ưu”. Chúng tôi chuyên cung cấp giải pháp phần mềm ứng dụng trong quản lý, kinh doanh, bán hàng…, giúp doanh nghiệp giải quyết tối ưu bài toán tồn kho, đơn giản hóa quản lý nhân lực, bán hàng…

Sản phẩm mới