Chủ Nhật, 13 tháng 10, 2019

Giấy in mã vạch và những vấn đề khi sử dụng

Không có lối tắt thực sự cho chất lượng, chỉ là sự lựa chọn thông minh. In nhãn mã vạch của bạn cũng không ngoại lệ. Bạn có thể thử sử dụng cùng một cuộn mực in mã vạch hoặc chất liệu giấy decal in mã vạch nhiều ứng dụng nhãn, nhưng trừ khi tất cả chúng đều phục vụ cùng một mục đích, bạn sẽ lãng phí thời gian và tiền bạc. Các chuyên gia của VTN, nhắc nhở bạn rằng bạn nhận được gói bảo trì khi kết hợp máy in mã vạch với nhãn sử dụng mà VTN cung cấp.

Nếu bạn in decal tem nhãn của bạn trên máy in nhiệt, bạn sử dụng công nghệ in truyền nhiệt trực tiếp hoặc nhiệt. Nhiệt trực tiếp áp dụng nhiệt trực tiếp vào môi trường, vì vậy bạn cần nhãn đã được xử lý hóa học để phản ứng với quá trình gia nhiệt. Nhiệt trực tiếp là một lựa chọn tốt cho các nhãn ngắn hạn, nhưng bản in mờ dần theo thời gian, thậm chí nhanh hơn khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời hoặc nhiệt. Truyền nhiệt là một quá trình áp dụng nhiệt cho một dải ribbon in mã vạch, sau đó chuyển mực sang bề mặt decal tem nhãn. Kết quả là một bản in bền hơn chống lại tiếp xúc với ánh sáng và nhiệt. Các chất liệu giấy decal in tem nhãn mã vạch có nhiều loại: giấy, vinyl, polyester, polypropylen và polyimide. Bạn phải kết hợp đúng chất liệu decal với công nghệ máy in của bạn. Nó không thể hoán đổi cho nhau.

Tốc độ máy in mã vạch.
Mỗi máy in có một tốc độ in được chỉ định. Máy in tốc độ cao yêu cầu nhãn và phương tiện được thiết kế cho chúng. Hãy chắc chắn rằng bạn biết hiệu chuẩn của bất kỳ phương tiện truyền thông nào trước khi bạn sử dụng nó trong máy in của bạn. Để có chất lượng tốt nhất trong máy in nhiệt tốc độ cao, hãy chọn ruy băng sáp tốc độ cao.

Độ phân giải máy in mã vạch.

Độ phân giải của máy in được đo bằng số chấm trên mỗi inch (dpi). Dpi càng cao, độ phân giải càng mịn. Đối với nhãn vi mô, bạn có thể in ở tốc độ 600 dpi, trong khi nhiều ứng dụng vẫn ổn ở mức 203 hoặc 300 dpi. Một lần nữa, khớp nhãn mã vạch của bạn với máy in để đảm bảo chất lượng.

Hình dạng bề mặt và vật liệu.
Là nhãn của bạn đang được áp dụng cho một bề mặt phẳng hoặc cong? Là nó mịn, như kim loại, hoặc thô, như các tông? Đây là những cân nhắc quan trọng cho việc cung cấp nhãn mã vạch của bạn. Chọn một đế được thiết kế để bám dính vào bề mặt mà bạn dán nhãn để bạn không phải lo lắng về việc các nhãn bị rơi ra khỏi điều đó là một lỗi tốn kém.

Điều kiện môi trường.
Hãy suy nghĩ về những gì các nhãn sẽ chịu đựng. Nó sẽ được tiếp xúc với ánh sáng mặt trời hoặc nhiệt độ khắc nghiệt? Để luôn tuân thủ và có thể đọc được tuổi thọ của nhãn, hãy chú ý đến các thông số kỹ thuật môi trường của phương tiện truyền thông.

Kháng hóa chất.
Hãy suy nghĩ về những gì các nhãn sẽ chịu đựng. Nó sẽ được tiếp xúc với ánh sáng mặt trời hoặc nhiệt độ khắc nghiệt? Để luôn tuân thủ và có thể đọc được tuổi thọ của nhãn, hãy chú ý đến các thông số kỹ thuật môi trường của giấy in tem mã vạch.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh mục Máy quét mã vạch

Máy quét mã vạch Motorola

Máy quét mã vạch Argox

Máy quét mã vạch Datalogic

Máy quét mã vạch Honewell

Máy quét mã vạch Cipherlab

Máy quét mã vạch Opticon

Categories

Category

Được tạo bởi Blogger.

Instagram posts

Find us on Facebook

Người đóng góp cho blog

Advertisement

Sản phẩm nổi bật

Về chúng tôi

Nắm bắt được nhu cầu đơn giản hóa và công nghệ hóa trong quản lý doanh nghiệp, CÔNG TY TNHH TM ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN VTN ra đời với phương châm “đồng hành cùng khách hàng trên con đường tìm kiếm giải pháp kinh doanh tối ưu”. Chúng tôi chuyên cung cấp giải pháp phần mềm ứng dụng trong quản lý, kinh doanh, bán hàng…, giúp doanh nghiệp giải quyết tối ưu bài toán tồn kho, đơn giản hóa quản lý nhân lực, bán hàng…

Sản phẩm mới