Thứ Năm, 3 tháng 9, 2020

 GIẤY DECAL IN MÃ VẠCH KIỂM TRA IN VÀ ÁP DỤNG NHÃN CHO CẤP ĐỘ TIẾP THEO

Các trung tâm phân phối liên tục tìm kiếm những cách thức mới để vận chuyển nhanh hơn và giảm chi phí. Để đáp ứng nhu cầu này, các chuyên gia tự động hóa kho hàng của nhiều doanh nghiệp đã tạo ra Hệ thống thực hiện một bước có thể giúp các trung tâm phân phối hợp lý hóa hoạt động của họ và đạt được lợi thế cạnh tranh. Hệ thống mới tích hợp công nghệ in mới nhất với phần mềm và phần cứng, đồng thời chúng đã tạo ra một sự kết hợp kỳ diệu cho phép xử lý chính xác lên đến 25 hộp mỗi phút.



Hệ thống này có thể mang lại lợi ích cho một công ty theo nhiều cách và nó còn vượt xa khả năng in và dán nhãn và phiếu đóng gói một cách tự động. Nó cũng có thể cho phép các công ty tăng thông lượng và độ chính xác nhờ tự động hóa máy dán nhãn, đồng thời có thể ghi nhận việc giảm chi phí nguyên vật liệu vận chuyển và lao động thủ công.

Doanh nghiệp sử dụng Phần mềm phân phối thời gian thực và để tự động hóa dán nhãn nhằm kiểm soát trực tiếp hành trình của mỗi thùng carton từ băng tải đến theo dõi, dán giấy decal in mã vạch nhãn và thậm chí là xác nhận. Phiếu đúng có thể được áp dụng chỉ trong vài giây, cho phép kiểm soát và phân phối tối ưu.

Hệ thống hoạt động tốt hơn 15 máy trạm vận hành bằng tay

Hệ thống một bước có khả năng giao tiếp với hệ thống WMS, quét barcode hiện có, tạo và xác minh phiếu đóng gói và nhãn vận chuyển. Nó được thiết kế để dễ sử dụng, đó là lý do tại sao một người vận hành duy nhất có thể chạy nó liên tục. Nó có thể làm tốt hơn 15 máy trạm vận hành thủ công để in và dán nhãn, do đó giảm giờ lao động cũng như chi phí vận chuyển vật liệu.

Hệ thống có thể xử lý bao nhiêu thùng? 25 thùng mỗi phút mà công ty cho biết họ có thể xử lý tương đương với 1.500 thùng mỗi giờ và con số ấn tượng là 12.000 trong một ca tám giờ. Hệ thống này đã cho thấy nhiều hứa hẹn trong ngành dược phẩm và điện tử, và nó có tiềm năng mang lại hiệu quả phân phối to lớn trên nhiều ngành công nghiệp.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh mục Máy quét mã vạch

Máy quét mã vạch Motorola

Máy quét mã vạch Argox

Máy quét mã vạch Datalogic

Máy quét mã vạch Honewell

Máy quét mã vạch Cipherlab

Máy quét mã vạch Opticon

Categories

Category

Được tạo bởi Blogger.

Instagram posts

Find us on Facebook

Người đóng góp cho blog

Advertisement

Sản phẩm nổi bật

Về chúng tôi

Nắm bắt được nhu cầu đơn giản hóa và công nghệ hóa trong quản lý doanh nghiệp, CÔNG TY TNHH TM ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN VTN ra đời với phương châm “đồng hành cùng khách hàng trên con đường tìm kiếm giải pháp kinh doanh tối ưu”. Chúng tôi chuyên cung cấp giải pháp phần mềm ứng dụng trong quản lý, kinh doanh, bán hàng…, giúp doanh nghiệp giải quyết tối ưu bài toán tồn kho, đơn giản hóa quản lý nhân lực, bán hàng…

Sản phẩm mới