Thứ Tư, 18 tháng 9, 2019

Máy in mã vạch nhiệt hóa đơn đơn giản hóa và hiện đại hóa doanh nghiệp bán lẻ, Citizen ST S751 là dòng máy in nhiệt thế hệ mới. Máy in hóa đơn điểm bán hàng cực nhanh và mới này tạo ra các bản in nhiệt trực tiếp với tốc độ 350mm / giây nổi bật trong 203 dpi. Được thiết kế với thiết kế hiện đại, chức năng cao cấp và tích hợp liền mạch vào các hệ thống mPOS làm cho nó trở thành giải pháp lý tưởng trong ngành bán lẻ và khách sạn.

Kích thước nhỏ gọn với dấu chân nhỏ, có sẵn màu đen hoặc trắng. CT-S751 dễ dàng phù hợp với không gian chật hẹp và cho phép khu vực làm việc gọn gàng. Giao dịch tốc độ cao có thể làm giảm thời gian chờ đợi. Giảm thời gian chờ đợi để tạo ra những khách hàng hài lòng và Citizen xông CT-S751 rất dễ sử dụng, ngay lập tức. Lý tưởng cho các ứng dụng trong khách sạn, bán lẻ, kiosk, nhà bếp và bảng điều khiển. Máy in có thể được đặt dưới một quầy để phù hợp với độ cao của ngăn kéo tiền mặt hoặc có thể được gắn chắc chắn với một khung tùy chọn.
Đặc trưng:

- Kích thước nhỏ gọn và tuân thủ Energy Star®
- Màu sắc: Đen hoặc trắng
- Lối ra giấy phía trước
- POS di động đã sẵn sàng
- Giao diện USB tiêu chuẩn với các tùy chọn Nối tiếp, Ethernet, Bluetooth và WiFi khả dụng
- Chiều rộng giấy: Chiều rộng giấy in nhiệt hóa đơn 80 mm
- Nạp giấy: Nạp giấy dễ dàng
- Mobile-POS đã sẵn sàng
- Cùng chiều cao với ngăn kéo đựng tiền
- Kết nối ngăn kéo tiền mặt
- Màu vỏ: Có sẵn màu đen hoặc trắng
- Cảm biến phương tiện:
- Cảm biến giấy gần cuối

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh mục Máy quét mã vạch

Máy quét mã vạch Motorola

Máy quét mã vạch Argox

Máy quét mã vạch Datalogic

Máy quét mã vạch Honewell

Máy quét mã vạch Cipherlab

Máy quét mã vạch Opticon

Categories

Category

Được tạo bởi Blogger.

Instagram posts

Find us on Facebook

Người đóng góp cho blog

Advertisement

Sản phẩm nổi bật

Về chúng tôi

Nắm bắt được nhu cầu đơn giản hóa và công nghệ hóa trong quản lý doanh nghiệp, CÔNG TY TNHH TM ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN VTN ra đời với phương châm “đồng hành cùng khách hàng trên con đường tìm kiếm giải pháp kinh doanh tối ưu”. Chúng tôi chuyên cung cấp giải pháp phần mềm ứng dụng trong quản lý, kinh doanh, bán hàng…, giúp doanh nghiệp giải quyết tối ưu bài toán tồn kho, đơn giản hóa quản lý nhân lực, bán hàng…

Sản phẩm mới