Thứ Hai, 18 tháng 5, 2020


Giấy decal in mã vạch barcode thông báo cho người dùng


Nhãn bán lẻ chứa tất cả các thông tin đi kèm với sản phẩm trong các giai đoạn hậu cần và bán lẻ khác nhau. Một Barcode, giá hoặc mô tả được in kém hoặc bị hư hỏng có thể làm phức tạp quá trình phân phối sản phẩm và trong một số trường hợp thậm chí tạo ra các hình phạt được áp dụng bởi các nhà bán lẻ.


Hơn nữa, bản in có thể tạo thành một phần không thể thiếu của sản phẩm và góp phần vào chất lượng hình ảnh thương hiệu của nó.

Thông tin được in bằng cách sử dụng phương thức in truyền nhiệt cung cấp một kết thúc hình ảnh chất lượng rất cao và có thể dễ dàng đọc được bằng mắt thường và máy quét barcode.

Ribbon mực in mã vạch ricoh cho ngành bán lẻ


Ribbon wax B220 ITW cung cấp tỷ lệ chất lượng / giá tuyệt vời. Mực đặc biệt phù hợp với nhãn giấy thô, đồng thời mang lại chất lượng hình ảnh tối ưu cho việc in barcode và ký tự chữ và số.

Ngoài ra nếu Quý khách sử dụng cho hàng thực phẩm đông lạnh nên chọn loại mực in wax resin B110A nổi bật nhờ độ sắc nét của bản in, lý tưởng cho mã vạch ngang, dọc và 2D, sơ đồ sản phẩm, giá cả, văn bản lớn và nhỏ, logo thương hiệu, số sê-ri, v.v. Ribbon tương thích với giấy decal in tem nhãn barcode nhám, giấy tráng và vật liệu nhãn tổng hợp.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh mục Máy quét mã vạch

Máy quét mã vạch Motorola

Máy quét mã vạch Argox

Máy quét mã vạch Datalogic

Máy quét mã vạch Honewell

Máy quét mã vạch Cipherlab

Máy quét mã vạch Opticon

Categories

Category

Được tạo bởi Blogger.

Instagram posts

Find us on Facebook

Người đóng góp cho blog

Advertisement

Sản phẩm nổi bật

Về chúng tôi

Nắm bắt được nhu cầu đơn giản hóa và công nghệ hóa trong quản lý doanh nghiệp, CÔNG TY TNHH TM ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN VTN ra đời với phương châm “đồng hành cùng khách hàng trên con đường tìm kiếm giải pháp kinh doanh tối ưu”. Chúng tôi chuyên cung cấp giải pháp phần mềm ứng dụng trong quản lý, kinh doanh, bán hàng…, giúp doanh nghiệp giải quyết tối ưu bài toán tồn kho, đơn giản hóa quản lý nhân lực, bán hàng…

Sản phẩm mới