Thứ Tư, 18 tháng 12, 2019

Máy in mã vạch CL4NX 


Sato công bố máy in nhiệt CL4NX với màn hình đầy màu sắc và hướng dẫn bằng video tích hợp
SATO là công ty hàng đầu về in mã vạch, dán nhãn và các giải pháp EPC / RFID, công bố gần đây là dòng máy in mã vạch nhiệt CL4NX mới, mang tính cách mạng của họ. CL4NX tự hào có vô số tính năng cho trải nghiệm vận hành tối ưu. Một thành tựu công nghệ trong thiết kế, độ bền và dễ sử dụng, CL4NX đánh bại khái niệm rằng tất cả các máy in mã vạch nhiệt được tạo ra bằng nhau.


Máy in nhãn CL4NX được chế tạo khéo léo để hỗ trợ các ứng dụng in mới và di sản trên một loạt các ngành như; kho bãi, hậu cần chuỗi cung ứng, sản xuất, chăm sóc sức khỏe và bán lẻ; bất kỳ ứng dụng dọc và ứng dụng nào sẽ yêu cầu một máy in bền và đáng tin cậy trong nhiều năm tới.

CL4NX mới là một cuộc cách mạng. Nó có tính năng phong phú, dễ dàng vượt qua lĩnh vực máy in cạnh tranh ngày nay và thực sự đặt ra một tầm cao mới về hiệu suất hoạt động và công nghệ đối mặt với khách hàng. Nó là nhà lãnh đạo thế hệ tiếp theo trong máy in mã vạch.

Khả năng hoạt động thân thiện với người dùng với màn hình đầy đủ màu 3,5 inch và các video hướng dẫn tích hợp và 30 ngôn ngữ quốc tế do người dùng lựa chọn

Thiết kế bảo trì tối ưu với đầu in không có công cụ và thay thế trục lăn
Chất lượng in tối ưu phù hợp với nhiều loại vật tư tiêu hao
Độ bền tốt nhất trong lớp với cấu trúc đúc nhôm
Xử lý luồng dữ liệu tốt nhất trong lớp, tốc độ thông lượng và dung lượng bộ nhớ
Khả năng giao tiếp và mô phỏng tốt nhất trong lớp
Khả năng mở rộng và mở rộng tốt nhất trong lớp bao gồm cả RFID

Bảng điều khiển thân thiện với người dùng cung cấp các chỉ báo hoạt động đơn giản, với đèn LED màu xanh và đỏ tương ứng cho các hoạt động bình thường hoặc điều kiện lỗi. Màn hình LCD đủ màu 3,5 inch cung cấp độ tương phản cao để dễ đọc trong mọi điều kiện và tính năng chiếu sáng, thư viện video hướng dẫn đầu tiên trong ngành giúp hướng dẫn người vận hành trong hoạt động của máy in. Những video này cung cấp "tự trợ giúp" tức thời cho các nhà khai thác và cũng có thể được sử dụng như một công cụ đào tạo hoạt động.

Màn hình có thể được cấu hình để triển khai toàn cầu thông qua hỗ trợ 30 ngôn ngữ do người dùng lựa chọn. Các biểu tượng phổ quát, tương tự như các biểu tượng được tìm thấy trên điện thoại di động hoặc máy tính xách tay, hướng dẫn người dùng thông qua menu máy in.

Cửa sổ bên lớn giúp dễ dàng kiểm tra mức nhãn và mực, trong khi mở đầu in góc rộng cung cấp truy cập 60 độ để dễ bảo trì. Thiết kế nắp gập giúp giảm diện tích tổng thể cần thiết để vận hành trong các không gian hạn chế, với không gian giảm 53% về chiều rộng và 27% chiều cao so với các mẫu khác. Không có công cụ được yêu cầu để thay thế đầu in và trục lăn, giúp tăng tốc quy trình bảo trì và giảm thiểu thời gian ngừng hoạt động của máy in.

CL4NX hỗ trợ nhãn giấy decal in tem mã vạch cũng như mực in mã vạch, trên nhiều loại mặt và chất nền khác nhau. Các con lăn ruy băng và trục lăn đồng bộ loại bỏ nếp nhăn ruy băng, trong khi một hệ thống giảm xóc nhãn cung cấp sức đề kháng phù hợp để đảm bảo chất lượng in. CL4NX hỗ trợ cuộn giấy in mã vạch lên tới 10 inch và có sẵn với bộ tua lại bên trong tùy chọn.

Máy in cũng bao gồm chế độ năng lượng cao, tăng năng lượng cho đầu in để đạt được chất lượng in tối ưu trên vật liệu khó hình ảnh như thẻ kim loại và phim tổng hợp.

Máy in tương thích Energy Star này cũng có cấu trúc bền bỉ bao gồm, tủ kim loại, mặt trước bằng nhôm, khung nhôm và tấm đế đúc, và cơ chế đầu in chắc chắn. Điều này làm cho CL4NX lý tưởng cho sản xuất, lưu kho và các môi trường công nghiệp hoặc khắc nghiệt khác.

Hơn nữa, máy in sở hữu khả năng hỗ trợ bốn mô phỏng trên tàu do người dùng lựa chọn cho khách hàng mong muốn nâng cấp hoạt động của họ lên CL4NX và thay thế các đơn vị cài đặt cạnh tranh và kế thừa.

CL4NX cung cấp 256 MB SDRAM và 2GB bộ nhớ trong để lưu trữ định dạng, đồ họa lớn, phông chữ tùy chỉnh và các bản tải xuống khác. Kiến trúc CPU kép 800 MHz hỗ trợ xử lý thời gian thực cho thông lượng đặc biệt.


Các giao diện giao tiếp trên bo mạch tiêu chuẩn bao gồm LAN, USB (loại A & B), IEEE 1284, RS-232C, EXT và Bluetooth, cũng như hỗ trợ mạng LAN không dây tùy chọn cho 802.11a / b / g / n.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh mục Máy quét mã vạch

Máy quét mã vạch Motorola

Máy quét mã vạch Argox

Máy quét mã vạch Datalogic

Máy quét mã vạch Honewell

Máy quét mã vạch Cipherlab

Máy quét mã vạch Opticon

Categories

Category

Được tạo bởi Blogger.

Instagram posts

Find us on Facebook

Người đóng góp cho blog

Advertisement

Sản phẩm nổi bật

Về chúng tôi

Nắm bắt được nhu cầu đơn giản hóa và công nghệ hóa trong quản lý doanh nghiệp, CÔNG TY TNHH TM ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN VTN ra đời với phương châm “đồng hành cùng khách hàng trên con đường tìm kiếm giải pháp kinh doanh tối ưu”. Chúng tôi chuyên cung cấp giải pháp phần mềm ứng dụng trong quản lý, kinh doanh, bán hàng…, giúp doanh nghiệp giải quyết tối ưu bài toán tồn kho, đơn giản hóa quản lý nhân lực, bán hàng…

Sản phẩm mới