Thứ Hai, 6 tháng 1, 2020

Giấy decal in mã vạch không keo tiết kiệm và hiệu quả


Giấy decal in nhãn mã vạch không keo là loại không có lớp lót (đế) - tức là, nhãn được sản xuất mà không có lớp lót hoặc lớp đế nằm bên dưới decal  - đã xuất hiện trong nhiều năm. Tuy nhiên, gần đây đã trở nên ngày càng phổ biến khi các doanh nghiệp sử dụng nhãn tìm cách hợp lý hóa chi phí và tăng hiệu quả.

Giấy in nhãn mã vạch không keo có đúng cho doanh nghiệp của bạn? Bài viết này sẽ xem xét chúng một cách chi tiết và làm nổi bật những lợi ích và chi phí.

Đầu tiên, những điều cơ bản. Như đã nêu trước đó, các nhãn không có lớp lót chỉ là các nhãn mà không có lớp lót. Mỗi nhãn được phủ silicon được xử lý đặc biệt để nó dễ dàng bong ra khỏi bề mặt của nhãn bên dưới nó trong khi bám chắc vào bề mặt mà nó có ý định bám vào.

Decal in tem nhãn giấy không lót cung cấp một số lợi thế đáng chú ý so với nhãn dán lót truyền thống


Nhiều nhãn hơn cho mỗi cuộn: Các khoảng cách không chiếm không gian vật lý trên các cuộn nhãn; không có chúng, bạn có thể lắp gấp đôi số nhãn trên một cuộn.

Cần ít không gian lưu trữ hơn: Đổi lại, bạn sẽ chỉ cần một nửa dung lượng lưu trữ cho các cuộn nhãn không có lớp lót, có thể giúp cắt giảm chi phí hoạt động.

Thời gian chết ít hơn: Ít cuộn hơn được chạy qua dây chuyền sản xuất của bạn có nghĩa là bạn sẽ giảm đáng kể thời gian chết liên quan đến việc thay đổi cuộn nhãn.

Tiết kiệm chi phí vận hành: Có thể giảm chi phí liên quan đến xử lý chất thải và dịch vụ bảo vệ, vì không có lớp lót nào bị loại bỏ cần phải được quét khỏi sàn sản xuất và loại bỏ.

Cải thiện an toàn: Các lớp lót chống bong tróc bằng silicon rất trơn và thường kết thúc trên sàn sản xuất, tạo ra mối nguy hiểm về an toàn. Hủy bỏ các lớp lót và bạn đã loại bỏ một nguồn tai nạn trượt và rơi.

Quản lý môi trường: Những lớp lót này có thể được tái chế, do đó, bằng cách loại bỏ chúng khỏi sản xuất của bạn, bạn đã loại bỏ chất thải không cần thiết.

Điều đó nói rằng, có những chi phí để xem xét là tốt. Đầu tiên và quan trọng nhất, có các chi phí khác liên quan đến việc sử dụng nhãn không lót. Chúng có xu hướng đắt hơn nhiều so với các nhãn bóc vỏ truyền thống, đôi khi thậm chí còn nhiều hơn. Mặc dù chúng tôi đã giải thích mức tiết kiệm chi phí tiềm năng đáng kể của nhãn không có lớp lót, chi phí trả trước ban đầu phải được tính vào quá trình ra quyết định của bạn.

Ngoài ra, cần có thiết bị đặc biệt để cuộn nhãn không lót trên một con lăn silicon. Điều này cũng có thể đại diện cho một chi phí đáng kể, hoặc để mua hoặc cho thuê thiết bị đó.
Cuối cùng, nhãn không có lớp lót chỉ có sẵn trong các hình dạng giới hạn, cụ thể là hình vuông và hình chữ nhật. Đối với các ứng dụng mà việc cắt bế là cần thiết, việc giữ nhãn an toàn tại chỗ có thể là một thách thức.


Cuối cùng, lựa chọn sử dụng nhãn không lót là một trong những mục tiêu mà bạn phải xem xét trong bối cảnh mục tiêu kinh doanh và hoạt động của nó. Chúng tôi hy vọng blog này giúp bạn hiểu rõ hơn về giấy decal in nhãn mã vạch không lót và ứng dụng của chúng trong các ngành công nghiệp khác nhau.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh mục Máy quét mã vạch

Máy quét mã vạch Motorola

Máy quét mã vạch Argox

Máy quét mã vạch Datalogic

Máy quét mã vạch Honewell

Máy quét mã vạch Cipherlab

Máy quét mã vạch Opticon

Categories

Category

Được tạo bởi Blogger.

Instagram posts

Find us on Facebook

Người đóng góp cho blog

Advertisement

Sản phẩm nổi bật

Về chúng tôi

Nắm bắt được nhu cầu đơn giản hóa và công nghệ hóa trong quản lý doanh nghiệp, CÔNG TY TNHH TM ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN VTN ra đời với phương châm “đồng hành cùng khách hàng trên con đường tìm kiếm giải pháp kinh doanh tối ưu”. Chúng tôi chuyên cung cấp giải pháp phần mềm ứng dụng trong quản lý, kinh doanh, bán hàng…, giúp doanh nghiệp giải quyết tối ưu bài toán tồn kho, đơn giản hóa quản lý nhân lực, bán hàng…

Sản phẩm mới