Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

Máy quét mã vạch Symbol LS2208 nay là LS2208 Zebra


Zebra LS2208 là tên mới của một trong những máy quét mã vạch bán tốt nhất của mọi thời đại với hơn 5 triệu đơn vị bán ra. Ban đầu nó là Symbol LS2208 và một phần của giải pháp Symbol trước khi họ trở thành Motorola Solutions mà cuối cùng đã được mua lại bởi Zebra Technologies.

Điều gì làm cho LS2208 rất tốt là yếu tố của hình thức nhỏ gọn, đôi kích hoạt, và khả năng tương thích dễ dàng. Khi LS 2208 đã được tạo ra, đã có rất nhiều nhầm lẫn về những gì giao diện sử dụng, máy quét nối tiếp, giao diện bàn phím ps2, và đều được sử dụng trong các điểm của ngành công nghiệp bán tự động. USB đã không đưa ra được nêu ra. Symbol LS2208 có thể sử dụng tất cả các giao diện này với một cáp thay thế cho nhau mà cho giám đốc IT cũng như sự tự tin chủ SMB trong các sản phẩm mà họ đã mua sẽ được sử dụng được trong nhiều năm.

Cuối cùng bàn phím USB thi đua trở thành tiêu chuẩn mà các máy quét sẽ gửi dữ liệu đến bất cứ nơi nào con trỏ trên màn hình. Mẫu LS2208-7AZU0100ZR là phiên bản phổ biến nhất. USB, Dark Grey, và không độc. Điều này đã được thay thế bởi một thế giới rộng lớn và phiên bản Bắc Mỹ cụ thể của Zebra LS2208, mà làm việc giống như các phiên bản cũ, chỉ cần một dây cáp khác nhau.

Đứng trên LS2208 cũng là một bước đột phá tại thời gian vì nó tự động sẽ đặt các máy quét thành một tay chế độ miễn phí tự động cảm giác khi được đặt vào nó. Nó đã làm điều này thông qua một nam châm vào đầu của chân đế đó sẽ kích hoạt một chuyển đổi bên trong của máy quét để sử dụng tính năng tự động cảm giác. Khi lấy ra khỏi chân đế nó sẽ tự động quay trở lại chế độ kích hoạt. Phiên bản hiện tại của máy quét màu đen có chân là LS2208-SR20007R-NA

Theo như khả năng quét các LS2208 vẫn làm việc rất tốt. LS2208 có một chùm tia hẹp là dễ dàng để nhắm và dưới ánh đèn trong nhà hay thấp, nó hoạt động rất tốt. Các LI2208 là một phiên bản cập nhật của LS2208 làm việc tốt hơn ở ngoài trời. LS2208 chủ yếu được sử dụng trong các thiết lập bán lẻ, nơi nó sẽ được quét UPC và EAN mã vạch sản phẩm. LS2208 làm điều này rất tốt trong hoặc ra khỏi chân đế. Các nhãn đồ trang sức nhỏ thêm hoặc thêm mã vạch xe lớn không quét cũng như một số các máy quét hình ảnh 2D mới có thể làm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh mục Máy quét mã vạch

Máy quét mã vạch Motorola

Máy quét mã vạch Argox

Máy quét mã vạch Datalogic

Máy quét mã vạch Honewell

Máy quét mã vạch Cipherlab

Máy quét mã vạch Opticon

Categories

Category

Được tạo bởi Blogger.

Instagram posts

Find us on Facebook

Người đóng góp cho blog

Advertisement

Sản phẩm nổi bật

Về chúng tôi

Nắm bắt được nhu cầu đơn giản hóa và công nghệ hóa trong quản lý doanh nghiệp, CÔNG TY TNHH TM ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN VTN ra đời với phương châm “đồng hành cùng khách hàng trên con đường tìm kiếm giải pháp kinh doanh tối ưu”. Chúng tôi chuyên cung cấp giải pháp phần mềm ứng dụng trong quản lý, kinh doanh, bán hàng…, giúp doanh nghiệp giải quyết tối ưu bài toán tồn kho, đơn giản hóa quản lý nhân lực, bán hàng…

Sản phẩm mới