Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2020

 Giấy decal in mã vạch nhiệt trực tiếp: Lý tưởng cho việc ghi nhãn tạm thời



Nhãn nhiệt trực tiếp rất phù hợp cho các ứng dụng ngắn hạn đến trung hạn, chẳng hạn như nhãn hàng hóa, nhãn bán lẻ, kiểm tra y tế và hơn thế nữa. Họ không yêu cầu ruy-băng hoặc mực in mã vạch để tạo ra hình ảnh nhãn; thay vào đó, nhãn giấy nhiệt trực tiếp có lớp phủ trên phản ứng chuyển sang màu đen khi tác động nhiệt qua máy in nhiệt trực tiếp.

 

Bạn có thể mua nhãn vận chuyển nhiệt trực tiếp do VTN sản xuất tại đây và nhãn nhiệt trực tiếp cho máy in Zebra, Toshiba và các hệ thống khác. Chúng tôi cung cấp công văn nhanh và tùy chọn nhãn, thẻ và nhãn dán mã vạch nhiệt trực tiếp được tùy chỉnh để phù hợp với yêu cầu của bạn.

 

Nhãn Nhiệt Trực Tiếp Sẽ Có Thể Quét Được Trong Bao Lâu?


Nhãn nhiệt trực tiếp có thể được sử dụng từ 3 đến 12 tháng trước khi phai màu, nhưng điều này có thể phụ thuộc vào sản phẩm, hệ thống và điều kiện môi trường. Ví dụ, nhãn nhiệt trực tiếp được phủ trên cùng có thể tồn tại lâu hơn mà không bị phai màu hoặc cọ xát. Để tìm hiểu thêm về tuổi thọ của nhãn nhiệt trực tiếp và nhãn nhiệt trực tiếp

Giấy decal in mã vạch cho nhiều mục đích khác nhau


Nhãn nhiệt trực tiếp chất lượng hiện có sẵn từ Hệ thống ID tự động. Về cơ bản, các cuộn nhãn của chúng tôi được thiết kế cho:

Ghi nhãn thực phẩm tươi
Ghi nhãn sản phẩm tiêu dùng
Nhãn vận chuyển và phân phối


Lợi ích của nhãn nhiệt


Nhiệt trực tiếp cung cấp một phương pháp cực kỳ tiết kiệm chi phí để tạo nhãn với số lượng lớn. Vì quy trình này không sử dụng ruy băng nhiệt nên thân thiện với môi trường hơn so với in nhãn chuyển nhiệt cũng như các phương pháp khác.

Máy barcode nhiệt trực tiếp thường rẻ hơn để vận hành so với các loại máy barcode khác. Ngoài ra, việc thiếu mực làm cho các nhãn này được sản xuất nhanh hơn và nhẹ hơn nhiều; các đặc điểm khiến chúng trở nên hoàn hảo cho việc vận chuyển và phân phối, nơi trọng lượng là cực kỳ quan trọng.

VÍ DỤ NHÃN TỪ HỆ THỐNG ID TỰ ĐỘNG


Hệ thống ID tự động cung cấp rất nhiều nhãn nhiệt trực tiếp. Với các kích thước, màu sắc và loại chất kết dính khác nhau có sẵn, chúng tôi chắc chắn có chính xác những gì bạn cần.

Ví dụ, tại sao không xem qua một số sản phẩm của chúng tôi?

Nhãn tròn có đường kính 45mm cho máy  để bàn nhỏ hơn
Nhãn vuông 45mm x 45mm cho máy lớn hơn


Nhãn của chúng tôi thậm chí còn được ghi sẵn với thông tin của công ty bạn. Nếu bạn quan tâm đến dịch vụ này, vui lòng liên hệ ngay hôm nay.

 

 

 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh mục Máy quét mã vạch

Máy quét mã vạch Motorola

Máy quét mã vạch Argox

Máy quét mã vạch Datalogic

Máy quét mã vạch Honewell

Máy quét mã vạch Cipherlab

Máy quét mã vạch Opticon

Categories

Category

Được tạo bởi Blogger.

Instagram posts

Find us on Facebook

Người đóng góp cho blog

Advertisement

Sản phẩm nổi bật

Về chúng tôi

Nắm bắt được nhu cầu đơn giản hóa và công nghệ hóa trong quản lý doanh nghiệp, CÔNG TY TNHH TM ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN VTN ra đời với phương châm “đồng hành cùng khách hàng trên con đường tìm kiếm giải pháp kinh doanh tối ưu”. Chúng tôi chuyên cung cấp giải pháp phần mềm ứng dụng trong quản lý, kinh doanh, bán hàng…, giúp doanh nghiệp giải quyết tối ưu bài toán tồn kho, đơn giản hóa quản lý nhân lực, bán hàng…

Sản phẩm mới