Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2020

Máy in mã vạch XD5-40t được cho là lý tưởng cho các ứng dụng barcode và nhãn mác cho ngành vận tải và hậu cần, sản xuất, chăm sóc sức khỏe và bán lẻ



Bixolon Europe, một công ty con của nhà sản xuất dòng di động, nhãn và máy POS Bixolon, đã giới thiệu máy in mã vạch và nhãn chuyển nhiệt mới, XD5-40t, cho thị trường châu Âu.

XD5-40t  trung 4 inch (118mm) có thiết kế vỏ sò cũng như các tính năng phần mềm trọn gói.

Giải pháp cho phép barcode là bán lẻ.

Giám đốc điều hành BIXOLON Châu Âu, Charlie Kim cho biết: “XD-40t là một giải pháp ghi nhãn và barcode cho máy tính để bàn tầm trung chắc chắn, linh hoạt.

“Với thiết kế vỏ sò nhỏ gọn và các tính năng lấy người dùng làm trung tâm, dòng để bàn cung cấp giải pháp Truyền nhiệt hiệu suất vững chắc cho bất kỳ ứng dụng ghi nhãn nào.”

XD5-40t hỗ trợ các tùy chọn kết nối đa cấp


Công ty cho biết XD5-40t mới có sẵn dưới dạng tùy chọn XD5-40t (203dpi) và XD5-43t (300dpi) và mô hình tiêu chuẩn của nó cung cấp tốc độ xử lý dữ liệu và in lên đến 6 ips (152mm / giây) với bộ nhớ. dung lượng lên đến 256MB SDRAM và 256 MB Flash.

Ngoài chức năng Phát hiện kích thước giấy in mã vạchmực in mã vạch thông minh để phát hiện phương tiện tự động của các định dạng phương tiện Gap, Dấu đen, Liên tục hoặc Notch, giải pháp mới còn cung cấp Trình bóc vỏ, Dao cắt tự động và cung cấp giấy bên ngoài không cần cài đặt tại hiện trường.

Hỗ trợ các tùy chọn kết nối đa cấp, XL5-40 bao gồm USB 2.0 kép và USB Host theo tiêu chuẩn, cùng với tùy chọn, Dual-WLAN, Dual-Bluetooth, serial hoặc ethernet.

Các tính năng khác của giải pháp mới bao gồm các tùy chọn phần mềm và phần mềm toàn diện bao gồm quản lý hồ sơ máy in dựa trên web XPM của BIXOLON, Giao thức quản lý mạng đơn giản (tệp MIB) và SoftAP & Smart Connection để dễ dàng thiết lập Wi-Fi cũng như khả năng tương thích với phần mềm thiết kế nhãn chẳng hạn như BIXOLON's Label Artist-II và BarTender.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh mục Máy quét mã vạch

Máy quét mã vạch Motorola

Máy quét mã vạch Argox

Máy quét mã vạch Datalogic

Máy quét mã vạch Honewell

Máy quét mã vạch Cipherlab

Máy quét mã vạch Opticon

Categories

Category

Được tạo bởi Blogger.

Instagram posts

Find us on Facebook

Người đóng góp cho blog

Advertisement

Sản phẩm nổi bật

Về chúng tôi

Nắm bắt được nhu cầu đơn giản hóa và công nghệ hóa trong quản lý doanh nghiệp, CÔNG TY TNHH TM ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN VTN ra đời với phương châm “đồng hành cùng khách hàng trên con đường tìm kiếm giải pháp kinh doanh tối ưu”. Chúng tôi chuyên cung cấp giải pháp phần mềm ứng dụng trong quản lý, kinh doanh, bán hàng…, giúp doanh nghiệp giải quyết tối ưu bài toán tồn kho, đơn giản hóa quản lý nhân lực, bán hàng…

Sản phẩm mới