Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2020

 GIấy decal in mã vạch Nhãn Logistics, Vận tải & Kho hàng

VTN dã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dán nhãn hậu cần, tạo mối quan hệ lâu dài với một số tên tuổi lớn trong lĩnh vực vận tải và hậu cần.



Chúng tôi sản xuất các nhãn Truyền nhiệt và Truyền nhiệt Trực tiếp đơn giản và được in, với nhiều mạng lưới pallet để quay vòng nhanh chóng và sản phẩm chất lượng.


Chúng tôi đã làm việc không ngừng trong nhiều năm để đảm bảo chất liệu mặt và kết hợp chất kết dính của chúng tôi được điều chỉnh chính xác cho nhu cầu liên tục của việc phân phối hàng hóa, trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt và có màu sắc bay bổng.

Hàng triệu nhãn decal in tem cuộn giấy pallet và nhãn ngoài thùng carton được sản xuất hàng tháng trên một trong ba máy ép nhãn trơn nội tuyến tốc độ cao của chúng tôi, với 7 triệu nhãn thùng carton & pallet được sản xuất

Mặc dù chúng tôi đánh giá cao giá cả không phải là cân nhắc duy nhất khi giao dịch với một nhà cung cấp mới cho các sản phẩm quan trọng như vậy, chúng tôi vẫn từ chối bị đánh giá về giá đối với khối lượng vừa đến lớn nhãn in và nhãn trơn trong lĩnh vực hậu cần. Cấu trúc giá của chúng tôi, cùng với mức độ dịch vụ, chuyên môn kỹ thuật và thời gian quay vòng của chúng tôi là không ai sánh kịp, trong một ngành mà cả 4 rất hiếm khi được tìm thấy cùng nhau.

Máy in nhiệt trực tiếp sử dụng đầu in nhiệt để gia nhiệt cho kho nhãn đã được xử lý hóa học, kích hoạt nhiệt. Các nhãn được cấp qua máy in và đầu in làm nóng bề mặt của nhãn có công thức đặc biệt. Bản in được tạo ra khi nhãn phản ứng bằng cách tối đi khi phản ứng với nhiệt từ máy in. Loại phương pháp in này tiết kiệm chi phí hơn vì nó không cần bất kỳ mực in hoặc băng máy in nào và máy in thường nhỏ gọn hơn so với máy in truyền nhiệt. Phương pháp in nhiệt trực tiếp là lý tưởng cho các nhãn có tuổi thọ ngắn hơn như nhãn vận chuyển và chuyển phát bưu kiện và nhãn thực phẩm. Nó cũng lý tưởng để in hóa đơn tại các cửa hàng bán lẻ vì chúng không yêu cầu tuổi thọ dài. Chúng cũng phổ biến để bán vé, nhãn giá ngắn hạn và các ngành bán lẻ. Hầu hết các máy in di động sử dụng công nghệ nhiệt trực tiếp. Lợi ích chính của việc sử dụng máy in nhiệt trực tiếp là ít tốn kém hơn và dễ sử dụng hơn so với máy in truyền nhiệt. Hạn chế chính của việc sử dụng máy in nhiệt trực tiếp là hình ảnh in ra sẽ mờ dần theo thời gian và nhạy cảm khi tiếp xúc với nhiệt và ánh sáng cực tím. Thông thường, nhãn nhiệt trực tiếp có tuổi thọ từ 6-9 tháng, tùy thuộc vào môi trường và loại nhãn được sử dụng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Danh mục Máy quét mã vạch

Máy quét mã vạch Motorola

Máy quét mã vạch Argox

Máy quét mã vạch Datalogic

Máy quét mã vạch Honewell

Máy quét mã vạch Cipherlab

Máy quét mã vạch Opticon

Categories

Category

Được tạo bởi Blogger.

Instagram posts

Find us on Facebook

Người đóng góp cho blog

Advertisement

Sản phẩm nổi bật

Về chúng tôi

Nắm bắt được nhu cầu đơn giản hóa và công nghệ hóa trong quản lý doanh nghiệp, CÔNG TY TNHH TM ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN VTN ra đời với phương châm “đồng hành cùng khách hàng trên con đường tìm kiếm giải pháp kinh doanh tối ưu”. Chúng tôi chuyên cung cấp giải pháp phần mềm ứng dụng trong quản lý, kinh doanh, bán hàng…, giúp doanh nghiệp giải quyết tối ưu bài toán tồn kho, đơn giản hóa quản lý nhân lực, bán hàng…

Sản phẩm mới